“Bom tấn” nào sẽ nổ ở ngày cuối chuyển nhượng: Mbappe, Haaland hay Neves?

Kỳ chuyển nhượng Hè 2021 sắp đóng cửa và nhiều khả năng, các thương vụ “bom tấn” sẽ được kích nổ ở ngày cuối. Lúc này, fan đang mong ngóng tương lai của Mbappe, Haaland, Eden Hazard hay Ruben Neves... được làm sáng tỏ.

KYLIAN MBAPPE

Hợp đồng hiện tại với PSG: Tháng 6/2022

CLB quan tâm: Real Madrid

Bến đỗ tiềm năng nhất : Real Madrid

Khả năng thành công 50%

“Bom tấn” nào sẽ nổ ở ngày cuối chuyển nhượng: Mbappe, Haaland hay Neves?

Theo tờ L“Équipe của Pháp, PSG đã đồng ý đàm phán với Real Madrid về trường hợp tiền đạo Kylian Mbappe sau khi Kền kền trắng đưa ra đề nghị trị giá 180 triệu euro. PSG ban đầu quyết giữ chân ngôi sao của mình nhưng trước thái độ kiên quyết của Mbappe, họ đã phải thay đổi. Việc bán được Mbappe với khoản tiền khổng lồ đó khi anh chỉ còn 1 năm giao kèo là”thắng lợi" lớn của PSG trên khía cạnh tài chính. Nhưng cho tới lúc này, thương vụ Mbappe sang Real vẫn chưa thể hoàn tất khi chưa thấy một động thái tiến triển nào từ các bên liên quan.

ERLING HAALAND

Hợp đồng hiện tại với Dortmund: Tháng 6/2024

CLB quan tâm: Man City, PSG, Juventus

Bến đỗ tiềm năng nhất: Man City, khả năng thành công 30 - 40%

“Bom tấn” nào sẽ nổ ở ngày cuối chuyển nhượng: Mbappe, Haaland hay Neves?

Man United sau khi ký giao kèo 2 năm với siêu sao Cristiano Ronaldo đã rút lui khỏi việc theo đuổi Haaland. Lúc này, chỉ còn Juventus, PSG và Man City cạnh tranh để sở hữu chàng trai người Na Uy. Với PSG họ đã liên hệ với người đại diện Mino Raiola của Haaland để bàn về một vụ chuyển nhượng trong những ngày cuối của phiên chợ Hè 2021. Dortmund đã từ chối những đề nghị của các ông lớn trong cả mùa Hè và liên tục khẳng định Haaland không phải để bán. Tuy nhiên, PSG có thể sẵn sàng đưa ra mức giá 150 triệu euro đủ khiến Dortmund không thể chối từ.

Với Man City, sau khi để vuột Kane và Ronaldo, họ vẫn nhắm đến 1 trung phong chất lượng. Cái tên Haaland chắc chắn đủ để gây ấn tượng và kích thích sự thèm khát của HLV Guardiola. Man City và PSG đủ tiềm lực tài chính để mua Haaland nhưng có lẽ, sự thành công của họ sẽ phụ thuộc vào cách họ đối xử so với siêu cò Raiola.

RUBEN NEVES

Hợp đồng hiện tại với Wolves: Tháng 6/2024

CLB quan tâm : Man United, Arsenal

Bến đỗ tiềm năng nhất: Man United - khả năng thành công 60%

“Bom tấn” nào sẽ nổ ở ngày cuối chuyển nhượng: Mbappe, Haaland hay Neves?

Man United chắc chắn phải mua thêm 1 tiền vệ mới trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2021 đóng cửa do McTominay phải nghỉ dài hạn vì chấn thương, Matic đã già còn Fred không phải lúc nào cũng có phong độ cao. Hơn nữa, chứng kiến sự kết hợp thảm họa giữa Matic - Fred ở trận MU bị Southampton cầm chân 1-1 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Solsa chắc chắn không thể không nghĩ đến việc mua thêm người. Nếu Man United tiếc tiền, họ có thể kéo Pogba về nhưng điều đó sẽ làm uổng phí khả năng tấn công của ngôi sao người Pháp. Giải pháp tốt nhất là mua Neves. Giá của ngôi sao người Bồ Đào Nha lúc này dao động từ 30-40 triệu euro.

DANIEL JAMES

Hợp đồng hiện tại với Man United: Tháng 6/2024

CLB quan tâm: Leeds, Southampton, Everton, Brighton, Leeds và Crystal Palace

Bến đỗ tiềm năng nhất: Leeds - khả năng thành công 90%

“Bom tấn” nào sẽ nổ ở ngày cuối chuyển nhượng: Mbappe, Haaland hay Neves?

Man United nhiều khả năng sẽ để Daniel James ra đi theo dạng cho mượn sau khi chiêu mộ thành công “người cũ” Cristiano Ronaldo. Cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales nhận được sự quan tâm của khá nhiều câu lạc bộ tầm trung tại Premier League như Everton, Brighton, Leeds và Crystal Palace. Nhiều khả năng, James sẽ chọn Leeds bởi CLB này từng theo đuổi anh khi James còn gắn bó với Swansea và không dưới 1 lần khác, đội bóng của HLV Bielsa muốn có chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales. Hơn nữa, dưới sự chỉ bảo của Bielsa, chắc chắn James sẽ tiến bộ và hoàn thiện hơn.

EDEN HAZARD

Hợp đồng hiện tại với Real Madrid: Tháng 6/2024

CLB quan tâm: Juventus

Bến đỗ tiềm năng nhất : Juventus - khả năng thành công 60%

“Bom tấn” nào sẽ nổ ở ngày cuối chuyển nhượng: Mbappe, Haaland hay Neves?

Theo Marca, Juventus đã nhắm tới Eden Hazard để thay thế Ronaldo vừa chuyển sang Man United. Ngôi sao người Bỉ đã không còn là chính mình kể từ khi gia nhập Kền kền trắng do liên tiếp dính các chấn thương khác nhau. Với việc Los Blancos sắp chiêu mộ thành công Mbappe, tương lai của Hazard càng trở nên mù mịt.

Ở tuổi 30, Hazard vẫn đủ sức chinh chiến đỉnh cao nên dĩ nhiên không muốn phải ngồi dự bị. Anh cần ra sân thường xuyên và sớm lấy lại phong độ cao nhất để có suất cùng ĐT Bỉ dự World Cup vào năm sau. Năm 2019, Real từng bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ Hazard từ Chelsea. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này chỉ còn được định giá khoảng 40 triệu euro. Juventus hoàn toàn đáp ứng được con số này. Nhưng nếu để thương vụ này hoàn tất, Hazard cũng cần giảm lương khi tới sân Allianz.

JULES KOUNDE

Hợp đồng hiện tại với Sevilla: Tháng 6/2024

CLB quan tâm: Chelsea, Man United

Bến đỗ tiềm năng nhất : Chelsea - khả năng thành công 95%

“Bom tấn” nào sẽ nổ ở ngày cuối chuyển nhượng: Mbappe, Haaland hay Neves?

Chelsea đã phải mất rất nhiều công sức theo đuổi Kounde trong cả mùa Hè trong nỗ lực củng cố hàng phòng ngự của Tuchel. Tin rất vui cho Chelsea khi trung vệ Jules Kounde đã từ chối ra sân trong trận đấu của Sevilla trước Elche. Lý do đơn giản là anh muốn cập bến Chelsea trong thời gian còn lại ở Hè 2021. Bên cạnh đó, Chelsea cũng vừa bán Zouma cho West Ham với giá 35 triệu euro. Như vậy xem ra, mọi thứ đều đã sẵn sàng chờ đón Kounde tại sân Stamford Bridge.

SAUL NIGUEZ

Hợp đồng hiện tại với Atletico Madrid: Tháng 6/2026

CLB quan tâm: Man United, Arsenal, Chelsea, Liverpool

Bến đỗ tiềm năng nhất : Man United - khả năng thành công 60%

“Bom tấn” nào sẽ nổ ở ngày cuối chuyển nhượng: Mbappe, Haaland hay Neves?

Man United lúc này cũng cần 1 tiền vệ trung tâm mới trong bối cảnh tương lai của Paul Pogba đang không chắc chắn, McTominay chấn thương còn Matic đã lớn tuổi. Saul và Neves đang là 2 tiền vệ mà Man United rất muốn sở hữu trong đội hình. Tuy vậy, với việc Neves quen với Ngoại hạng Anh và hiểu Bruno Fernandes lẫn Ronaldo (do cùng là thành viên ĐT Bồ Đào Nha), nhiều khả năng MU sẽ ưu tiên cầu thủ thuộc biên chế Wolves hơn.

Về phần Chelsea, tưởng như CLB này đã sở hữu được Saul nhưng rồi mọi thứ không như mong đợi. Theo tờ Mundo Deportivo, Chelsea và Saul lại không thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán cho những thỏa thuận cá nhân. Vì thế cho nên, mọi thứ còn bỏ ngỏ cho Chelsea và các đối thủ khác.

Còn Liverpool, Klopp vẫn muốn có 1 tiền vệ đẳng cấp như Saul để bù vào chỗ trống của Georginio Wijnaldum (sang PSG theo dạng CNTD). CĐV Liverpool háo hức trước viễn cảnh sở hữu bộ ba tiền vệ trung tâm chất lượng Fabinho - Thiago Alcantara - Saul. Đó là nền tảng để Liverpool hi vọng sẽ đòi lại chức vô địch Ngoại hạng Anh mất vào tay Man City ở mùa 2020/21.

DIOGO DALOT

Hợp đồng hiện tại với Man United: Tháng 6/2023

CLB quan tâm: Everton, Milan, Dortmund

Bến đỗ tiềm năng nhất : Dortmund - khả năng thành công 30%

“Bom tấn” nào sẽ nổ ở ngày cuối chuyển nhượng: Mbappe, Haaland hay Neves?

Dalot được chính Jose Mourinho đưa về và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở sân Old Trafford. Thế nhưng chấn thương và khả năng hòa nhập kém của Dalot đang khiến anh phải chịu cảnh dự bị. Ở mùa giải trước, Dalot chơi cho Milan theo dạng cho mượn và thể hiện rất tốt. Đáng tiếc là cuối cùng Milan lại chẳng chấp nhận chi tiền để mua đứt anh.

Lúc này, Dalot vẫn nằm trong biên chế Man United nhưng HLV Solskjaer có vẻ không muốn giữ cầu thủ người Bồ Đào Nha. Theo Mirror, Dortmund đang đàm phán với hy vọng sẽ sở hữu chữ ký của Diogo Dalot ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2021. Đội bóng Đức được cho sẽ chấp nhận yêu cầu mượn kèm điều khoản mua đứt.

AUBAMEYANG

Hợp đồng hiện tại với Arsenal: Tháng 6/2023

CLB quan tâm: Barcelona, Juventus

Bến đỗ tiềm năng nhất: Juventus - khả năng thành công 40%

“Bom tấn” nào sẽ nổ ở ngày cuối chuyển nhượng: Mbappe, Haaland hay Neves?

Aubameyang đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal nhưng kể từ khi anh gia hạn với CLB vào tháng 8/2020 thì cho đến nay, phong độ của ngôi sao người Gabon giảm sút thê thảm. Việc Arsenal thi đấu tệ hại và không có vé dự cúp châu Âu ở mùa 2021/22 có lỗi lớn của Aubameyang. Sang đến mùa giải 2021/22, anh chưa thể hiện được nhiều tại Ngoại hạng Anh và mới chỉ chơi hay ở cúp Liên đoàn khi Arsenal vùi dập West Brom với tỷ số 6-0 . Lúc này, CĐV Arsenal đã chán Aubameyang đến tận cổ và BLĐ có thể cân nhắc bán anh nếu có CLB nào đưa ra đề nghị hợp lý.

Juventus đang muốn có Aubameyang để thế chỗ Ronaldo đã quay lại Man United còn Barca cũng cần 1 trung phong mới khi Lionel Messi đã gia nhập PSG . Tuy thế, Barca có lẽ chẳng thể mua nổi Aubameyang do họ đang gặp khó khăn về tài chính. Do vậy, cơ hội chỉ còn dành cho Juventus.

“Bom tấn” nào sẽ nổ ở ngày cuối chuyển nhượng: Mbappe, Haaland hay Neves?
Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast