Người hâm mộ Hà Tĩnh mong chờ màn so tài Việt Nam vs Malaysia

(Baohatinh.vn) - Cùng với người hâm mộ trên cả nước, người dân khắp nơi Hà Tĩnh đang rất mong chờ màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình vào 20h tối nay (10/10).

Cùng với hàng chục triệu trái tim yêu bóng đá trên khắp dải đất hình chữ S, đông đảo người dân Hà Tĩnh đang háo hức chờ đợi màn so tài của ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Người hâm mộ Hà Tĩnh kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang-seo vượt qua vòng loại và tiến xa tại Giải bóng đá vô địch thế giới.

Người hâm mộ Hà Tĩnh mong chờ màn so tài Việt Nam vs Malaysia

Người hâm mộ Hà Tĩnh mong chờ màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia

Trò chuyện với PV, bạn Trần Kiều Trinh (xã Tượng Sơn - huyện Thạch Hà) chia sẻ: Lâu rồi không được xem đội tuyển quốc gia thi đấu nên mình rất háo hức mong chờ trận đấu này. Biết rằng, ĐT Malaysia là một đội bóng có thực lực, có những cầu thủ nhập tịch chất lượng, nhưng mình tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ mang lại niềm vui cho những người yêu bóng đá Việt Nam."

Người hâm mộ Hà Tĩnh mong chờ màn so tài Việt Nam vs Malaysia

Kiều Trinh tin tưởng Việt Nam sẽ giành chiến thắng dành tặng người hâm mộ

Cùng chung tâm trạng háo hức đó, chị Bùi Thị Diệu (phường Bắc Hà - TP Hà Tĩnh) nói: “Ở trận tranh tài với Malaysia này, mình tin rằng Quang Hải, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ giành chiến thắng và ĐT Việt Nam sẽ vượt qua Vòng loại World Cup. Tối nay mình sẽ tụ tập cùng bạn bè tại quán cà phê hay tiệm trà chanh nào đó để cùng theo dõi, cổ vũ cho Việt Nam.”

Người hâm mộ Hà Tĩnh mong chờ màn so tài Việt Nam vs Malaysia

Nhiều người lựa chọn đến quán cà phê, tiệm trà chanh để cùng bạn bè theo dõi, cổ vũ ĐT Việt Nam

Anh Nguyễn Nam (trú tại phường Nam Hồng - TX Hồng Lĩnh) hào hứng: “Cũng như nhiều người hâm mộ khác, tôi mong rằng ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng và mang lại niềm vui cho nước nhà. Đặc biệt là hi vọng đội tuyển sẽ vượt qua vòng loại và tiến xa hơn nữa. Dẫu biết rằng đây là mục tiêu không hề dễ dàng với đoàn quân của HLV người Hàn Quốc, nhưng tôi vẫn luôn có niềm tin chiến thắng. Và dù kết quả có như thế nào tôi vẫn luôn đồng hành cùng ĐT Việt Nam.”

Khi được hỏi về dự đoán kết quả trận đấu, anh Nguyễn Nam cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về ĐT Việt Nam. Trong khi đó, cả bạn Trần Kiều Trinh lẫn chị Bùi Thị Diệu đều dự đoán tỉ số của trận đấu sẽ là một chiến thắng tối thiểu 1-0 cho ĐT Việt Nam.

Hi vọng với sự tin tưởng và cổ vũ nhiệt tình của hàng chục triệu trái tim yêu bóng đá Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành được chiến thắng và vượt qua Vòng loại Giải bóng đá vô địch thế giới.

Chủ đề Vòng loại World cup

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast