Xuân Trường sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Nepal

Tiền vệ của HAGL không gặp chấn thương, anh có thể ra sân trong trận đấu thứ 2 tại bảng D với Olympic Nepal.

Xuân Trường sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Nepal

“Xuân Trường không dính chấn thương. Cậu ấy sẽ quay trở lại ở trận đấu tới”, HLV Park Hang Seo chia sẻ với truyền thông trước buổi tập chiều ngày 15/8.

Trong trận đấu với Olympic Pakistan, Xuân Trường góp mặt trong đội hình chính thức. Tuy nhiên, sau khi hiệp 1 khép lại, tiền vệ người Tuyên Quang đã được thầy Park rút ra nghỉ, thay vào đó là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Đã có những lo ngại tiền vệ này dính chấn thương khi anh được các bác sỹ chườm đá, băng kín cổ chân sau giờ nghỉ. Thế nhưng, theo chia sẻ của một thành viên BHL đội Olympic Việt Nam, Xuân Trường khỏe mạnh hoàn toàn.

Xuân Trường sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Nepal

Xuân Trường nói chuyện với bố mẹ sau trận đấu với Olympic Pakistan - Ảnh: Đức Cường

Đó là lý do sau khi trận đấu khép lại, tiền vệ của HAGL vẫn có thể di chuyển bình thường lên khán đài để có cuộc nói chuyện nhanh với bố mẹ. Ông Lương Bách Chiến cùng vợ của mình và hai gia đình của bộ đôi Văn Toàn, Văn Thanh đã bay từ quê nhà sang Indonesia để tiếp lửa cho con trai cùng toàn đội Olympic Việt Nam thi đấu tại vòng bảng ASIAD 18. Tuy nhiên, do đến muộn vì hành trình di chuyển từ sân bay Jakarta về sân bị tắc nghẽn, nên ông Chiến cùng những người bạn của mình đã không thể kịp xem con trai thi đấu.

Với việc không dính chấn thương, Xuân Trường gần như chắc chăn sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo sử dụng trong trận đấu với Olympic Nepal vào 19h00 chiều ngày 16/8.

Theo Bongdaplus

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast