Phan Văn Đức tiết lộ về sự thật trước khi ký hợp đồng chục tỷ với SLNA

Tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ rất nhiều những đội bóng chào mời anh trước khi ký hợp đồng với SLNA. Thậm chí, anh còn nhấn mạnh từ “mơ ước” trong những đề nghị của các CLB này.

Phan Văn Đức tiết lộ về sự thật trước khi ký hợp đồng chục tỷ với SLNA

Phan Văn Đức đã ký hợp đồng mới với Sông Lam Nghệ An chiều 19/5. Anh sẽ nhận mức lương khoảng 60 triệu đồng/tháng và mức lót tay dao động trên 10 tỷ đồng cho 3 năm gắn bó tiếp theo với đội bóng xứ Nghệ.

Chia sẻ sau khi ở lại SLNA với một bản hợp đồng khủng, Văn Đức viết trên trang cá nhân với những thông tin đáng chú ý như sau: “Cảm giác giờ vẫn còn hạnh phúc và vui sướng khi nhận được sự tin tưởng từ phía lãnh đạo đội bóng, nhà tài trợ, ban huấn luyện cũng như mọi người. Đức cũng nói thật với mọi người, thời gian qua có rất nhiều CLB mời Đức về thi đấu. Họ rất nhiệt tình đưa ra những chế độ mơ ước của đời cầu thủ”.

Anh nói thêm: “Có lúc Đức cũng đã gật đầu với họ rồi nhưng trong bụng vẫn ước được ở lại đá cho SLNA. Đi đâu cũng chẳng bằng quê mình, nơi có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, vợ con, nơi nuôi mình từng đọi cơm từ nhỏ tới khi lên chuyên nghiệp. Giờ thì mọi thứ đã như ý, đây là trang mới của cuộc đời Đức cọt. Tin rồi SLNA sẽ đổi thay, trả lại một đội bóng được các CĐV yêu mến khắp mọi miền”.

Sau 12 trận đấu, Văn Đức đã ghi 7 bàn thắng và ảnh hưởng trực tiếp tới điểm số của SLNA . Cụ thể, Ccân sút sinh năm 1996 đã ghi tới 5 bàn trong tổng số 7 pha lập công cho đến hiện tại của đội bóng xứ Nghệ! 5 bàn ấy của Văn Đức cũng trực tiếp mang về 7 điểm (trong tổng số 10 điểm) cho đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường. Đáng nói ở chỗ, nếu như Văn Đức không “nổ súng”, SLNA cũng chẳng “nổ điểm” nào.

Rõ ràng, việc giữ chân Văn Đức thành công sẽ đem đến sự yên tâm hơn cho SLNA trong mục tiêu trước mắt là trụ hạng V.League mùa này.

Phan Văn Đức tiết lộ về sự thật trước khi ký hợp đồng chục tỷ với SLNA
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast