Việt Nam dễ đụng Thái Lan ngay tại vòng bảng AFF Cup 2016

Kết quả công bố hạt giống của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) cho thấy Việt Nam chỉ được xếp loại hạt giống số 3, qua đó dễ phải đụng Thái Lan ngay ở vòng bảng khi thầy trò Kiatisuk được xếp nhóm hạt giống số 2.

viet nam de dung thai lan ngay tai vong bang aff cup 2016

Nhằm phục vụ cho công tác bốc thăm chia bảng VCK AFF Cup 2016 vào ngày 2/8 tới, LĐBĐ Đông Nam Á AFF đã sớm công bố kết quả phân loại hạt giống. Theo đó, 2 nước đồng chủ nhà Myanmar và Philippines được xếp vào nhóm hạt giống số 1, còn Thái Lan (ĐKVĐ) và Malaysia (HCB AFF Cup 2014) được xếp vào nhóm hạt giống số 2.

Việt Nam và Singapore nằm trong nhóm hạt giống số 3 còn Indonesia và đội thắng ở vòng loại AFF Cup sẽ được xếp vào nhóm hạt giống số 4. Với kết quả này, Việt Nam hoàn toàn có nguy cơ rơi vào bảng tử thần và có khả năng đụng độ Thái Lan ngay từ vòng bảng.

Đây sẽ là thử thách không nhỏ cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Việc ĐT Việt Nam rơi vào nhánh hạt giống số 3 là điều không khó hiểu bởi thành tích của chúng ta tại đấu trường này những năm gần đây không thực sự tốt.

Vòng loại AFF Cup 2016 sẽ diễn ra từ 13-22/10 tại Campuchia với 4 đội là Lào, Timor Leste, Campuchia và Brunei. Trong khi đó, VCK sẽ diễn ra trong gần một tháng, từ ngày 19/11 đến ngày 17/12. Bảng A sẽ do Myanmar đăng cai còn bảng B được Philippines tổ chức. Để chuẩn bị cho giải đấu này, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tập trung vào ngày 24/9 tới và có chuyến tập huấn nước ngoài trước khi bước vào VCK.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast