Giám đốc BV Răng Hàm Mặt Trung ương khảo sát tại BVĐK TTH Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Nhằm đánh giá đúng thực trạng tuyến dưới theo Đề án 1816 của Bộ Y tế, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương - Hà Nội đã có buổi khảo sát, làm việc nhằm chuyển giao kỹ thuật chuyên môn sâu cho Bệnh viện đa khoa (BVĐK) TTH Hà Tĩnh.

Giám đốc BV Răng Hàm Mặt Trung ương khảo sát tại BVĐK TTH Hà Tĩnh

Chuyên gia BV Răng Hàm Mặt Trung ương - Hà Nội trực tiếp khảo sát cơ sở, trang thiết bị máy móc phòng phẫu thuật tại BVĐK TTH Hà Tĩnh.

Thực hiện Đề án 1816 vào ngày 26/5/2008 của Bộ y tế về “Cử cán bộ chuyên môn luân phiên từ bệnh viện tuyến trên về hỗ trợ các bệnh viện tuyến dưới nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh”, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương - Hà Nội do PGS.TS Trần Cao Bính - Giám đốc bệnh viện làm trưởng đoàn đã có buổi tham quan, làm việc với BVĐK TTH Hà Tĩnh.

Qua khảo sát, đoàn đánh giá cao những đóng góp đáng tự hào của Công ty CP TTH Group đối với sự phát triển cho ngành Răng Hàm Mặt Việt Nam trong thời gian qua. Đoàn cũng tin, với sự đầu tư quy mô về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, đội ngũ nhân lực y bác sĩ, khoa Răng Hàm Mặt BVĐK TTH Hà Tĩnh sẽ trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy của người dân địa phương.

Giám đốc BV Răng Hàm Mặt Trung ương khảo sát tại BVĐK TTH Hà Tĩnh

Bệnh biện Răng Hàm Mặt Trung ương - Hà Nội ký kết biên bản ghi nhớ khảo sát, chuyển giao kỹ thuật cho BVĐK TTH Hà Tĩnh

Cũng trong buổi làm việc, PGS.TS Trần Cao Bính đã trao đổi với Ban giám đốc BVĐK TTH Hà Tĩnh về những biện pháp để thúc đẩy việc triển khai những kỹ thuật mới trong thời gian tới. Để phát triển hơn nữa chuyên môn kỹ thuật cho khoa Răng - Hàm - Mặt, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương - Hà Nội sẽ tiến hành hội chẩn với khoa những trường hợp bệnh nhân nặng, không có điều kiện chuyển tuyến. Đồng thời tiếp tục tích cực chuyển giao những kỹ thuật mới theo đề xuất của BVĐK TTH Hà Tĩnh.

Kết thúc buổi làm việc, TS.BSCKII Thái Doãn Thắng - Tổng Giám đốc Bệnh viện TTH Hà Tĩnh bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương - Hà Nội. Trong thời gian tới, BVĐK TTH Hà Tĩnh mong muốn nhận được nhiều kỹ thuật chuyên sâu để phục vụ Nhân dân tỉnh nhà; góp phần giảm quá tải bệnh viện tuyến trên, nâng cao chất lượng, hiệu quả khám, chữa bệnh và sự hài lòng của người dân.

Chủ đề Bảo hiểm xã hội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast