Kết quả Chelsea 1-3 Real: Benzema đánh sập Stamford Bridge

Tiền đạo Karim Benzema đã tỏa sáng rực rỡ ở trận Chelsea vs Real với một cú hat-trick ấn tượng giúp Kền kền trắng giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách và chiếm lợi thế lớn ở trận lượt về.

Bàn thắng: Chelsea: Havertz (40") Real: Benzema (21", 24", 46")

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2021/22 giữa Chelsea và Real, cả hai đội nhập cuộc rất cởi mở với những tình huống ăn miếng trả miếng liên tiếp.

Đến phút thứ 21, bàn thắng mở tỷ số đã đến và Real là đội chiếm lợi thế trước. Benzema phối hợp một hai xuống biên để Vinicius thoát xuống bên cánh trái. Cầu thủ người Brazil trả ngược lại để Benzema đánh đầu đẳng cấp mở tỷ số trận đấu.

Kết quả Chelsea 1-3 Real: Benzema đánh sập Stamford Bridge

Chỉ 3 phút sau, lại là tiền đạo người Pháp lên tiếng. Modric thực hiện đường chuyền bóng nhanh để Benzema đánh đầu trong tư thế với. Bóng bay về phía góc xa ngược với hướng di chuyển của Mendy. 2-0 cho Real.

Choáng váng sau 2 bàn thua chóng vánh, Chelsea không còn cách nào khác là buộc phải dồn lên tấn công. Nhưng cũng phải tới phút 40, họ mới có được bàn thắng rút ngắn cách biệt. Jorginho thực hiện cú treo bóng để Havertz thoát xuống trước khi lạnh lùng đánh đầu về góc xa không cho Courtois cơ hội cản phá.

Kết quả Chelsea 1-3 Real: Benzema đánh sập Stamford Bridge

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách. Ngay đầu hiệp 2, Chelsea đã bị dội một gáo nước lạnh khi thủ thành Mendy mắc sai lầm nghiêm trọng.

Anh băng lên nhận bóng ở ngoài vòng cấm nhưng lại có đường chuyền ngang cho Rudiger một cách ngớ ngẩn. Benzema tận dụng cơ hội cướp được bóng trước khi nhẹ nhàng dứt điểm vào lưới trống.

Kết quả Chelsea 1-3 Real: Benzema đánh sập Stamford Bridge

Bất ngờ phải nhận thêm bàn thua, tinh thần của Chelsea đi xuống thấy rõ. Dù HLV Thomas Tuchel đã tung tất cả những quân bài dự bị có thể vào sân nhưng cũng không thể thay đổi tình thế.

Tình huống đáng tiếc nhất là ở phút 69. Lukaku thoải mái nhận bóng trong vòng cấm mà không có ai theo kèm. Tuy nhiên, anh lại đánh đầu đi chệch khung thành một cách khó hiểu.

Kết quả cuối cùng trận Chelsea vs Real là 3-1 nghiêng về phía đội khách. Với chiến thắng ấn tượng này, Real đang có lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà Bernabeu diễn ra vào tuần sau.

Đội hình thi đấu Chelsea: Mendy, Rudiger, Thiago Silva, Christensen (Kovacic 46“), James, Azpilicueta, Jorginho (Loftus-Cheek 64”), Kante (Ziyech 46“), Mount, Pulisic (Lukaku 64”), Havertz

Real: Courtois, Carvajal, Alaba, Militao (Nacho 64“), Mendy, Casemiro, Modric, Kroos (Camavinga 74”), Valverde (Ceballos 86“), Vinicius, Benzema (Bale 86”)

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast