Bà Hillary Clinton trải lòng về thất bại trong cuốn tự truyện mới

Sau thất bại trước ông Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng, lần đầu tiên bà Hillary Clinton đã chia sẻ những suy nghĩ của mình qua cuốn sách mới nhất.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton vừa công bố tựa đề cho cuốn tự truyện mới nhất của bà sẽ được phát hành vào tháng 9/2017 mang tên What Happened.

ba hillary clinton trai long ve that bai trong cuon tu truyen moi

Bà Hillary Clinton cuối cùng đã chọn tựa đề What Happened cho cuốn tự truyện của mình.

Hillary Rodham Clinton không chỉ là cựu đệ nhất phu nhân tổng thống Mỹ Bill Clinton, mà còn là ứng cử viên sáng giá cho chức danh nữ tổng thống đầu tiên của nước Mỹ năm 2016. Với chiến dịch “Strong Together”, bà Clinton đã giành được ủng hộ đông đảo từ phía người dân Mỹ, đặc biệt là với cựu tổng thống Obama và hầu hết giới nghệ sĩ, người nổi tiếng.

Tuy vậy, những gì xảy ra tại cuộc bầu cử năm 2016 đã khiến cho toàn bộ người Mỹ và thế giới kinh ngạc, bà Clinton đã thất bại trước một Donald Trump mới lạ. Bà đã không xuất hiện trước truyền thông trong suốt hơn 4 tháng kể từ bài phát biểu vào tháng 11/2016.

ba hillary clinton trai long ve that bai trong cuon tu truyen moi

Bà Hillary Clinton và chiến dịch “Strong Together” trong cuộc tranh cử tổng thống năm 2016.

Đến tháng 6 năm nay, bà Clinton chia sẻ về dự định viết tự truyện sau những gì bà đã trải qua trong chiến dịch tranh cử và quan điểm cá nhân của bà trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Cuốn sách What Happened miêu tả lại những suy nghĩ và cảm giác của bà Clinton khi đối mặt với ứng cử viên đảng Cộng hòa, ông Donald Trump, những sai lầm mà bà mắc phải, và cách bà vượt qua cú sốc thất bại để quay trở lại mạnh mẽ hơn. Bà Hillary chia sẻ rằng trước đây mình luôn phải cực kỳ thận trọng trước giới truyền thông, nhưng kể từ sau thất bại, bà đã dỡ bỏ hàng rào đó để trở nên thoải mái hơn.

ba hillary clinton trai long ve that bai trong cuon tu truyen moi

Bà Hillary Clinton không phải là người duy nhất viết về cuộc bầu cử 2016. Vào đầu năm nay, hai nhà báo Jonathan Allen và Amie Parnes đã xuất bản cuốn sách Shattered cung cấp một cái nhìn toàn diện về thất bại trong chiến dịch của Clinton. Trong khi đó, cuốn Game Change của Halperin và John Heilemann cũng sẽ ra mắt vào năm sau, kèm theo bộ phim chuyển thể của HBO.

ba hillary clinton trai long ve that bai trong cuon tu truyen moi

Jonathan Allen và Amie Parnes cho độc giả cái nhìn toàn diện về chiến dịch tranh cử của bà Clinton trong cuốn Shattered.

What Happened của Hilary Clinton sẽ chính thức được phát hành tại Mỹ vào ngày 12/9/2017.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast