Giữ an toàn tuyệt đối trong thời gian còn lại của cuộc bầu cử

(Baohatinh.vn) - Tiếp tục chương trình kiểm tra, chỉ đạo công tác bầu cử, chiều 22/5, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch Hội đồng Bầu cử tỉnh Lê Đình Sơn đã đến kiểm tra việc thực hiện kế hoạch công tác của các lực lượng làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn TX Kỳ Anh.

giu an toan tuyet doi trong thoi gian con lai cua cuoc bau cu

Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch Hội đồng Bầu cử tỉnh Lê Đình Sơn nói chuyện và giao nhiệm vụ cho CBCS Công an TX Kỳ Anh

Nói chuyện với CBCS Công an thị xã Kỳ Anh, CBCS Đồn Biên phòng Đèo Ngang đang làm nhiệm vụ tại các điểm bầu cử, Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch Hội đồng Bầu cử tỉnh ghi nhận nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ thời gian qua, nhất là thời điểm trước và trong khi diễn ra bầu cử. Trong đó, các lực lượng đã phát hiện một số biểu hiện có kẻ xấu lợi dụng, kích động người dân nhằm tác động đến bầu cử, qua đó giúp cho việc đưa ra giải pháp phòng ngừa kịp thời.

giu an toan tuyet doi trong thoi gian con lai cua cuoc bau cu
giu an toan tuyet doi trong thoi gian con lai cua cuoc bau cu

... và quán triệt nhiệm vụ cho CBCS Đồn Biên phòng Đèo Ngang

Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch Hội đồng Bầu cử tỉnh nhấn mạnh: công tác đảm bảo an toàn cho bầu cử là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Đề nghị các lực lượng không được chủ quan, ngay cả khi đã có gần 100% cử tri đi bỏ phiếu.

Thị xã Kỳ Anh là địa bàn phức tạp, dễ bị các đối tượng xấu lợi dụng để kích động, lôi kéo, vì vậy, các lực lượng phải đảm bảo tốt công tác an ninh, tuyệt đối an toàn tất cả các khâu trong quá trình bầu cử, nhất là thời điểm sau 19 giờ - khi công tác kiểm phiếu bắt đầu.

Thực hiện tốt kế hoạch công tác, chủ động và thường xuyên bám nắm tình hình tại các tổ bầu cử; phân công chi tiết nhiệm vụ cụ thể cho các bộ phận; tập trung cao độ để đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có sơ suất xảy ra, đặc biệt, không để bất kỳ đối tượng nào lợi dụng, tác động vào quá trình kiểm phiếu nhằm đạt kết quả khách quan và trung thực nhất.

Cuối giờ chiều nay, Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn có buổi làm việc với Ban Thường vụ thị ủy Kỳ Anh xung quanh vấn đề bầu cử và những nhiệm vụ cần triển khai thực hiện sau bầu cử.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast