Xe chở Indonesia bị CĐV quá khích tấn công

Trong quá trình di chuyển ra khỏi sân Mỹ Đình sau trận đấu với Việt Nam, xe chở đội tuyển Indonesia đã bị một nhóm cổ động viên quá khích của Việt Nam tấn công.

xe cho indonesia bi cdv qua khich tan cong

Bàn thắng trên chấm phạt đền trong hiệp phụ của Lestusen đã giúp đội tuyển Indonesia giành quyền đi tiếp với thắng lợi có tổng tỷ số 4-3 trước đội tuyển Việt Nam. Đang trong cảm xúc lâng lâng khi lần thứ 5 trong lịch sử giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup thì chiếc xe chở đội rời sân Mỹ Đình bất ngờ bị tấn công bởi một số cổ động viên Việt Nam quá khích.

“Đã có hai cục đá ném vào sát mặt của mọi người. Nó có thể khiến sự nghiệp cầu thủ của một trong số chúng tôi phải đột ngột chấm dứt. Đó là điều kinh khủng xảy ra với đội bóng”, tiền vệ Evan Dimas của Indonesia kể lại.

Một cửa kính ở phía tay phải của xe buýt đã bị vỡ. Bên cạnh đó, một trợ lý thủ môn của Indonesia cũng bị thương ở cả hai chân sau sự tấn công của một vài cổ động viên quá khích kể trên.

xe cho indonesia bi cdv qua khich tan cong

Cửa kính gần sát cửa ra của xe buýt bị vỡ sau khi đối tượng quá khích ném vật thể được cho là đá vào xe - Ảnh: Scott Mclntyre

xe cho indonesia bi cdv qua khich tan cong

Hai chân của trợ lý thủ môn bị xây xát - Ảnh: Scott Mclntyre

xe cho indonesia bi cdv qua khich tan cong

Theo mô tả từ phóng viên Scott Mclntyre viết trên Four Four Two, một nhóm CĐV trong lúc lái xe máy nhận ra xe chở đội Indonesia đã ném hai vật thể được mô tả là đá vào xe buýt. Khi đó lái xe lập tức quay ngược trở về sân vận động để đảm bảo an toàn. “Nếu tài xế không thoát khỏi đám đông nhanh chóng thì chúng tôi có lẽ đã gặp rắc rối rồi”, Dimas cho hay.

Ngay sau sự cố này, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã có mặt kịp thời để thăm hỏi và trực tiếp giải quyết sự cố. Lực lượng an ninh cũng được tăng cường đúng lúc để đảm bảo sự an toàn cho đội tuyển Indonesia. Không lâu sau đó, xe chở đội tuyển Việt Nam có mặt để đưa thầy trò HLV Alfred Riedl về khách sạn.

Theo Bongda+

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast