‘Cầu thủ Barca sẵn sàng giảm lương để Neymar trở lại"

Javier Bordas, cựu thành viên ban lãnh đạo Barcelona, tiết lộ rằng nhiều cầu thủ của đội chủ sân Camp Nou từng sẵn sàng cắt giảm thu nhập để CLB có thêm tiền mua Neymar.

“Một vài cầu thủ ban đầu đề xuất hoãn nhận lương để giúp CLB đưa Neymar trở lại”, Bordas tiết lộ trên Mundo Deportivo . “Thực tế, họ phải cắt giảm lương nếu muốn điều đó xảy ra”. Bordas là thành viên trong ban lãnh đạo Barca trong giai đoạn 2010-2020.

Tình hình tài chính của Barca trong một năm qua không tốt. Để vụ Neymar đến Barca có thể xảy ra, Bordas cho biết nhiều cầu thủ của CLB xứ Catalonia phải hy sinh một phần thu nhập để giúp đỡ đội bóng.

‘Cầu thủ Barca sẵn sàng giảm lương để Neymar trở lại

Messi rất muốn Neymar về lại Camp Nou. Ảnh: Getty.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Neymar được cho là đồng ý quay lại Barca. The Athletic tiết lộ Messi là cái tên sốt sắng nhất trong việc đưa Neymar trở lại sân Camp Nou.

Bordas khẳng định Neymar cũng sẵn sàng giảm sâu thu nhập để về lại Camp Nou. “Có hai lần Neymar sẵn sàng hy sinh rất nhiều tiền để có thể trở lại, điều này tương phản với vụ kiện của Barcelona với cậu ấy. Nhưng đó là một vấn đề khác”, cựu lãnh đạo Barca nói.

Năm 2020, Barcelona lâm vào cuộc khủng hoảng tài chính vì dịch bệnh. Theo nhận định từ truyền thông Tây Ban Nha, khả năng Neymar về lại Camp Nou trong thời gian tới là khá thấp.

Hợp đồng giữa Neymar và PSG còn thời hạn tới năm 2022. PSG đã lên kế hoạch giữ chân Neymar.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast