Đất Xanh Bắc Trung Bộ hợp tác cùng Ecopark chào sân “siêu phẩm”

(Baohatinh.vn) - Sự kiện chào sân chính thức của dự án Eco Central Park từ Nhà sáng lập Ecopark đã để lại một mốc son chói lọi trong lịch sử bất động sản (BĐS) thành Vinh. Tháng 9/2022 trở thành một dấu ấn không thể nào quên khi cả TP Vinh (Nghệ An) được chứng kiến những “lần đầu tiên” đầy hoành tráng, ấn tượng.

“Lần đầu tiên” thưởng thức “bữa tiệc” siêu xe đẳng cấp

Ngày 16/9 – 17/9, chương trình roadshow giới thiệu dự án Eco Central Park đã khiến mọi tuyến phố thành Vinh rộn ràng và sôi động hơn bao giờ hết. Màn diễu hành với số lượng siêu xe, xe sang nhiều nhất từ trước đến nay với hàng loạt thương hiệu lớn như Lamborghini, Bently, Porscher, Range Rover… khiến mọi người dân đều phải trầm trồ chiêm ngưỡng.

Đất Xanh Bắc Trung Bộ hợp tác cùng Ecopark chào sân “siêu phẩm”

Được biết, để tạo nên “bữa tiệc” siêu xe cực kỳ hoành tráng tại TP Vinh, Nhà sáng lập Ecopark đã huy động những chiếc xe độc bản, siêu đắt tiền với phiên bản giới hạn từ mọi miền Bắc - Trung - Nam.

Trong đó có thể kể đến bộ đôi Lamboghini Urus 2022 – có giá khoảng từ 13–20 tỷ đồng và chỉ có khoảng 10 chiếc đang lăn bánh tại Việt Nam; siêu xe Bentley Flying Spur 2021 có giá lăn bánh nằm trong khoảng hơn 20 tỷ đồng. Cùng sự góp mặt của những dòng xe sang Lamborghini Aventador, Range Rover AutoBiography, Mercedes-Benz S500, Lexus 572…, khó có thể đo đếm được chính xác tổng giá trị của “bữa tiệc”.

Đất Xanh Bắc Trung Bộ hợp tác cùng Ecopark chào sân “siêu phẩm”

Hàng trăm siêu xe và xe sang diễu hành kéo dài hàng km trên nhiều tuyến đường TP Vinh, tạo nên cảnh tượng hoành tráng trước nay chưa từng có

Đất Xanh Bắc Trung Bộ hợp tác cùng Ecopark chào sân “siêu phẩm”

Trong cùng ngày, Đất Xanh Bắc Trung Bộ lan tỏa thông tin dự án trên màn led lớn ngay tại ngã 5 Quán Bàu

“Lần đầu tiên” tỏa sáng với sự kiện quy mô nhất thành Vinh

Cũng vào ngày 17/9, TP Vinh đã được “tỏa sáng” đúng nghĩa với sự kiện quy mô nhất, concept độc lạ nhất lần đầu tiên xuất hiện.

Sự kiện kick off chủ đề “Đổi nhà, đổi xe, đổi đời cùng Eco Central Park” với concept Oscar, có sự tham gia của hơn 5.000 anh tài – 5.000 chiến binh bất động sản từ toàn quốc đã biến cả thành Vinh trở thành “chảo lửa” đầy rực rỡ. Những tiết mục trình diễn nghệ thuật mãn nhãn, những thông tin nóng nhất mới được công bố về đại dự án quy mô và đẳng cấp nhất miền Trung đã dự báo về một “cơn bão” sắp đổ bộ TP Vinh, hứa hẹn nâng tầm BĐS thành Vinh lên một đỉnh cao mới.

Đất Xanh Bắc Trung Bộ hợp tác cùng Ecopark chào sân “siêu phẩm”

Đêm thành Vinh quy tụ những “ngôi sao sáng” với hàng loạt cảm xúc đỉnh cao

Đất Xanh Bắc Trung Bộ hợp tác cùng Ecopark chào sân “siêu phẩm”

Sức nóng của sự kiện đã “thắp lửa” 100% năng lượng và nhiệt huyết cho tập thể chiến binh Đất Xanh Bắc Trung Bộ - Đơn vị phân phối chính thức dự án Eco Central Park, góp sức cùng Nhà sáng lập Ecopark tạo nên một “biểu tượng thế kỷ” giữa trung tâm thành Vinh

“Lần đầu tiên” TP Vinh xuất hiện đại đô thị xanh – biểu tượng đáng sống nhất miền Trung

Là nhà sáng lập của Khu đô thị Ecopark Hưng Yên – thành phố xanh lớn nhất Việt Nam, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam, Dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, bước chân của Nhà sáng lập Ecopark vào TP Vinh đã thu hút sự quan tâm khổng lồ của hàng triệu cư dân thành phố.

Tọa lạc bên dòng sông Lam thơ mộng, dành hơn 30% diện tích cho cây xanh và mặt nước, phát triển các tiện ích sống xanh như hồ thiên nga, đường dạo bộ ven hồ…, Eco Central Park Vinh truyền đi thông điệp về một “Đại công viên xanh lớn nhất TP Vinh” cũng như triết lý phát triển “lấy cảm xúc và hạnh phúc của cư dân làm trung tâm” của Nhà sáng lập Ecopark. Bên cạnh đó, hệ tiện ích đẳng cấp chưa từng có như quảng trường trung tâm trải dài 2km, quảng trường ánh sáng 100.000m2, Hệ thống trường tiêu chuẩn quốc tế… được vận hành bởi những tập đoàn tốt nhất trên thế giới góp phần thiết lập tại trung tâm TP Vinh một “Biểu tượng về nơi đáng sống nhất miền Trung”.

Đất Xanh Bắc Trung Bộ hợp tác cùng Ecopark chào sân “siêu phẩm”

“Không thể tìm được một vùng đất thứ hai như Eco Central Park tại miền Trung”

Đặc biệt, phân khu được chọn để ra mắt đầu tiên là The Garden - “Ra nhà là vườn, ra vườn là đại công viên” sở hữu những dòng sản phẩm chắt chiu cảm hứng sống đã nhanh chóng thu hút “làn sóng” đặt chỗ không ngừng. Chỉ trong 1 ngày, Đất Xanh Bắc Trung Bộ đã hỗ trợ đặt chỗ cho hàng chục khách hàng Nghệ An cũng như khách đầu tư từ Hà Nội, Hải Phòng…, với con số tiếp tục tăng lên cho thấy sức nóng “rực lửa” của dự án đáng chú ý nhất dịp cuối năm 2022.

Đồng hành cùng Nhà sáng lập Ecopark, Đất Xanh Bắc Trung Bộ hứa hẹn sẽ mang đến thành Vinh một bản nhạc hòa ca thăng hoa nhịp sống, một khởi đầu mới cho kỷ nguyên BĐS Vinh thăng hoa, “bùng cháy”.

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN: ĐẤT XANH BẮC TRUNG BỘ

Trụ sở chính: Tầng 18 tòa nhà Dầu khí, số 7 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An

Website: https://bactrungbo.vn/eco-central-park-vinh-pj375.html

Fanpage: https://www.facebook.com/bdsbactrungbo.offical

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast