Heart Resort - khu nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp tại Cửa Sót

(Baohatinh.vn) - Tọa lạc tại bãi biển Cửa Sót, thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, Heart Resort hứa hẹn mang đến cho du khách một không gian yên bình bên cạnh bãi biển thơ mộng. Dãy villa đẳng cấp 5 sao và dịch vụ hàng đầu sẵn sàng cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Heart Resort - khu nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp tại Cửa Sót

Thiết kế 3D của khu biệt thự Heart Resort sang trọng, đẳng cấp.

Heart Resort nằm ở vị trí “vàng”, ôm trọn bờ hứng gió từ bãi biển Cửa Sót, cách trung tâm TP Hà Tĩnh 20 phút đi xe ô tô. Với biển xanh, cát trắng mênh mông, nơi đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai yêu biển và muốn trải nghiệm không gian trong lành, tươi mới cùng gia đình, người thân.

Heart Resort được thiết kế với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng, có nhiều lựa chọn cho du khách. Theo đó, Heart Resort có 11 khu villa 5 sao chia thành các phòng đơn, phòng đôi, căn hộ gia đình… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách.

Heart Resort - khu nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp tại Cửa Sót

Lát cắt mặt bằng của dự án nhìn từ trên cao.

Khu vực villa có hệ thống bể bơi rộng gần 2.000 m2, chiều lòng khách hàng muốn được tận hưởng không khí trong lành cùng những ly cocktail mát lành giữa cái nắng vàng của mùa hè Hà Tĩnh.

Ngoài ra, các phòng đều có hệ thống ban công với các góc đẹp, nhìn ra bãi biển xanh ngắt, thanh bình. Du khách đến đây có thể ngồi tại ban công chiêm ngưỡng không gian rộng mở và cảm nhận làn gió nhẹ từ biển thổi vào.

Từ khu resort, bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút để có thể đi dạo quanh bờ biển, theo bãi cát thoai thoải, mịn màng, uốn lượn ôm sát eo biển. Rồi vui đùa với làn nước tung bọt trắng xóa trên các ghềnh đá nhấp nhô hay đơn giản là hít thở, lặng nghe tiếng sóng biển rì rào.

Heart Resort - khu nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp tại Cửa Sót

Nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên của Resort, đảm bảo phục vụ khách hàng dịch vụ đầy đủ.

Khách hàng còn có thể tổ chức tiệc cưới, tiệc ngoài trời, kỷ niệm sinh nhật, thư giãn cùng bạn bè… với khu vực bể bơi riêng rộng hơn 800 m2. Đơn vị sẽ thiết kế theo ý tưởng của khách để bạn bè, người thân, đối tác có những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất.

Nhà hàng Cánh Buồm nằm ngay trong khu resort với 2 hội trường lớn, 3 phòng hội nghị, 8 phòng VIP, có khả năng phục vụ khoảng 2.500 khách.

Đội ngũ đầu bếp uy tín, tay nghề cao, đã từng làm việc tại các khách sạn tiêu chuẩn cao; bộ phận nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ làm bạn hài lòng khi ghé thăm nơi đây. Bên cạnh đó, nhà hàng đưa vào sử dụng một số dịch vụ vui chơi giải trí như karaoke, quầy bar, sảnh ngoài trời…

Heart Resort - khu nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp tại Cửa Sót

Nhà hàng Cánh Buồm có nguồn thuỷ, hải sản phong phú, tươi ngon từ cảng Cửa Sót ( xã Thạch Kim).

Ngoài vẻ hoang sơ của biển xanh, nắng vàng, cát trắng tuyệt đẹp thì biển Cửa Sót còn được biết đến với một “kho tàng” hải sản thơm ngon, hấp dẫn. Đến với Heart Resort, bạn có thể cùng người thân tận hưởng đặc ân tuyệt vời này. Đây hứa hẹn là một trong những trải nghiệm thú vị trong lòng du khách mỗi dịp ghé thăm biển Cửa Sót.

Dịp Tết Canh Tý này, nhà hàng Cánh Buồm mở cửa từ mùng 2 tháng giêng âm lịch nên khách hàng có thể thoải mái đặt lịch để cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp liên hoan chúc mừng nhau khi tết đến xuân về.

Heart Resort - khu nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp tại Cửa Sót

Phong cách phục vụ hiện đại, chuẩn mực đem đến cho khách hàng tinh thần thoải mái nhất.

Heart Resort hy vọng sẽ đem lại cho du khách kỳ nghỉ thư giãn hoàn toàn, xua tan những căng thẳng của cuộc sống thường nhật với dịch vụ chất lượng hàng đầu và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Resort chính thức khai trương vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2020 với nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, chờ đón quý khách hàng đến khám phá và tận hưởng một trong những bãi biển đẹp nhất của Hà Tĩnh.

Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, thanh lịch cùng không gian rộng rãi, tươi mát, phong cách phục vụ chuẩn mực đưa đến cho khách du lịch sự thoải mái, tinh tế, lạc quan sau mỗi kỳ nghỉ ở nơi đây.

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast