[Video] Trà sữa "gây sốt" giới trẻ Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Uống trà sữa trong không gian “sang chảnh”, check-in facebook, nói chuyện với bạn bè đang là xu hướng được các “thượng đế trẻ” tại TP Hà Tĩnh ưa thích...

Thực tế trà sữa đã có mặt từ rất lâu với một cốc sữa pha với bột trà nhiều vị, giá bán khá rẻ, chỉ từ 10-15 nghìn đồng/cốc cho học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, từ vài năm gần đây, sự du nhập của các thương hiệu trà sữa Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản… ngay lập tức đã tạo ra một “cơn sốt” cho giới trẻ bởi hương vị thơm ngon của trà kết hợp sữa béo ăn kèm topping, pudding, hạt trân châu…

video tra sua gay sot gioi tre ha tinh

Hiện trà sữa đang trở thành "cơn sốt" trong giới trẻ Thành Sen.

Các cửa hàng trà sữa đang khai trương với tốc độ chóng mặt. Cửa hàng càng có vị trí thuận tiện, không gian đẹp càng thu hút được các bạn trẻ. Điểm đặc biệt là thị trường trà sữa tại TP Hà Tĩnh đã nhanh chóng lôi cuốn các “ông lớn” như Dingtea, Chago, Mr. Goodtea, Royaltea, Uyshan, Kingtea…

Chỉ cần dạo quanh một số đoạn đường đông đúc là có thể nhanh chóng bắt gặp hàng loạt quán trà sữa mang thương hiệu khác nhau. Không gian “sang chảnh”, trẻ trung, nhiều nguyên liệu mới lạ, gây hứng thú cho người thưởng thức. Ngoài ra, các cửa hàng trà sữa cũng cung cấp dịch vụ ship hàng trong thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và lan tỏa độ phủ sóng của mình.

Được biết, hiện tại, các cửa hàng trà sữa có rất nhiều loại trà nhưng chủ yếu là trà nguyên chất, trà trái cây, trà sữa, trà kem, trà bọt sữa tươi… Mỗi loại có từ 5-7 vị cho khách lựa chọn. Mỗi quán trà sữa đều có thực đơn rất đa dạng với khoảng 30 loại. Sự “bùng nổ” trà sữa khiến nhiều người rối trí không biết chọn loại nào và những tên gọi thương hiệu tương tự nhau cũng khiến khách hàng phân vân.

video tra sua gay sot gioi tre ha tinh

Nhiều người cũng đặt câu hỏi về chất lượng của các loại trà sữa này

Nhiều quán trà sữa mọc lên với đủ loại thương hiệu khác nhau và phần lớn đều “khoác áo” nguồn gốc từ các nước nổi tiếng về trà. Điều này khiến nhiều người cảm thấy bối rối khi quyết định “chọn mặt, gửi tiền” để mua một ly trà sữa, nhất là trong bối cảnh nhiều thương hiệu đình đám cũng đã từng phải đối mặt với vấn đề không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Anh Hoàng Ngọc Quân (kinh doanh tự do) cho hay: “Mình thấy vị trà ở nhiều nơi cũng na ná nhau. Hơn nữa, các thương hiệu mới chưa biết chất lượng thế nào. Có lẽ đợi bạn bè mình đánh giá tốt thì mình mới dám thử”.

Đang tạo ra “cơn sốt” trên thị trường đồ uống tại TP Hà Tĩnh nhưng nhiều người cũng đặt ra câu hỏi về chất lượng của các loại trà này. Giá cả cũng khá đắt đỏ đối với những bạn sinh viên, học sinh. Chính vì vậy, người tiêu dùng nên thận trọng khi sử dụng.

Chủ đề Nhà hàng Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast