Đội bóng của Beckham muốn đưa Messi sang Mỹ

Tiền đạo Lionel Messi của PSG đang có cơ hội được sang Mỹ chơi bóng trước khi giải nghệ. Lý do là bởi chính BLĐ CLB Inter Miami đã xác nhận họ muốn hợp tác với anh.

Đội bóng của Beckham muốn đưa Messi sang Mỹ

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đồng sở hữu kiêm giám đốc điều hành Inter Miami là Jorge Mas khi được hỏi về Messi đã chia sẻ: “Theo quan điểm của tôi, dù đã 34 tuổi, song Messi vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Đẳng cấp và những kỹ năng của cậu ấy vẫn còn đó chứ chưa mất đi đâu”.

“Tôi cũng như David Beckham vốn là người có mối quan hệ rất tốt với Messi tin rằng, nếu siêu sao người Argentina rời PSG thì Inter Miami luôn sẵn sàng mở cửa chào đón cậu ấy. Chúng tôi hy vọng ngay khi Messi có ý định thay đổi CLB, Inter Miami sẽ kịp thời nắm được tình hình và gửi đến cậu ấy lời đề nghị ký kết hợp đồng trong thời gian sớm nhất”

“Messi có thể trở thành thành viên của Inter Miami trong tương lai hay không ư? Chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để hiện thực hóa viễn cảnh trên. Tôi là người lạc quan và tin chắc rằng chiêu mộ Messi không phải là nhiệm vụ bất khả thi với Inter Miami”, ông Jorge Mas kết luận.

Messi mới chia tay Barca sau nhiều năm gắn bó để đầu quân cho PSG hồi mùa Hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh còn 1 năm hợp đồng với đại diện thủ đô nước Pháp và đã ghi được 7 bàn/23 trận kể từ đầu mùa.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast