Cựu HLV trưởng Việt Nam rớt hạng cùng đội hạng 2 của Đức

FSV Frankfurt đã đánh bại 1860 Munich ở trận đấu cuối cùng mùa giải hạng 2 nước Đức. Thế nhưng điều đó là không đủ để đoàn quân của HLV Falko Goetz trụ hạng.

cuu hlv truong viet nam rot hang cung doi hang 2 cua duc

Một bức tâm thư từ phía CLB FSV Frankfurt đã được gửi tới toàn thể người hâm mộ đội bóng này trước khi vòng đấu cuối cùng của 2.Bundesliga (giải hạng Hai nước Đức) diễn ra. Thầy trò HLV Falko Goetz đứng trước trận chung kết của mùa giải với 1860 Munich, trong bối cảnh họ không còn quyền tự quyết trong tay.

“Chúng ta phải có được chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng. Ở bên nhau đội bóng có thể làm được mọi thứ”. FSV Frankfurt đã làm được như điều mà họ cam kết trong bức tâm thư của người hâm mộ. Hai bàn thắng trên chấm phạt đền của Kapllani giúp đoàn quân của HLV Falko Goetz lội ngược dòng để đánh bại 1860 Munich.

cuu hlv truong viet nam rot hang cung doi hang 2 cua duc

HLV Falko Goetz không thể giúp FSV Frankfurt trụ hạng

Thế nhưng niềm vui của người hâm mộ đội bóng này đã không thể trọn vẹn. Bởi trên sân Schauinsland-Reisen-Arena, MSV Duisburg đã thắng 1-0 trước RB Leipzig với pha lập công của Chanturia.

Như vậy dù cùng có được 32 điểm sau khi kết thúc mùa giải nhưng FSV Frankfurt vẫn phải đứng ở vị trí thứ 17/18 do kém MSV Duisburg hiệu số bàn thắng bại. Như vậy sau 8 năm, FSV Franfurt đã phải trở về với giải hạng 3 nước Đức.

Falko Goetz là cái tên không mấy xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Chiến lược gia người Đức từng giữ HLV trưởng đội tuyển Việt Nam từ 6/6 đến 23/12/2011, đạt tỷ lệ thắng là 60% (thắng 3, thua 2). 

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast