Mueller lập cú đúp, Đức dễ dàng hạ CH Czech 3-0

Tại sân Volksparkstadion, Đức đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với CH Czech. Họ chơi như đi dạo nhưng vẫn có chiến thắng dễ dàng 3-0. Với thắng lợi này, Cỗ xe tăng tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận.

mueller lap cu dup duc de dang ha ch czech 3 0

BÀN THẮNG:

Đức: Mueller (13", 65"), Kroos (49")

VIDEO: Đức 3-0 CH Czech

CH Czech đang trong thời gian trẻ hóa đội hình. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi họ lép vế toàn tập trong cuộc đối đầu với Đức. Đội quân của HLV Joachim Loew đẩy cao tốc độ và dồn ép CH Czech ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong hiệp 1, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của đội khách. CH Czech không tạo ra nổi 1 tình huống nguy hiểm nào về khung thành Manuel Neuer.

Trong thế trận áp đảo của Đức, không ngạc nhiên khi họ sớm có bàn mở tỷ số. Phút 13, pha phối hợp rất đẹp với sự tham gia của Mario Goetze, Mesut Oezil đã giúp Thomas Mueller ghi bàn đưa Đức vượt lên dẫn trước. Sau khi mở tỷ số, sức ép được Đức tạo ra ngày càng khủng khiếp hơn. Phút 24, Draxler tung ra cú cứa lòng chân phải, bóng đi rất hiểm nhưng lại lệch cột dọc trong gang tấc. 1 phút sau, sự xuất sắc của thủ thành Vaclik đã từ chối bàn thắng thứ 2 của Đức. Một lần nữa người tung ra cú dứt điểm lại là Mueller.

mueller lap cu dup duc de dang ha ch czech 3 0

Cơ hội ngon ăn nhất của Đức trong hiệp 1 đến ở phút 31. Mueller chuyền bóng thuận lợi để Goetze đối mặt với Vaclik. Tuy nhiên, cú sửa bóng cuối cùng của Goetze lại đi lệch cột dọc. Nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội tạo ra, Đức lẽ ra phải ghi được thêm ít nhất 2 bàn nữa.

Dù vậy, người Đức không phải chời đợi thêm quá lâu nữa để được ăn mừng. Chỉ 4 phút sau khi bắt đầu hiệp 2, Toni Kroos với cú cứa lòng chân phải sở trường từ ngoài vòng cấm đã làm tung lưới CH Czech lần thứ 2. Bàn thắng đó dường như đã đánh sập toàn bộ tinh thần chiến đấu của đội khách. Thời gian còn lại của trận đấu, Đức ghi thêm được 1 bàn nữa và người lập công laij là Mueller.

Với chiến thắng dễ như đi dạo này, Đức tiếp tục vững chắc trên ngôi đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối/2 trận. Ở lượt đấu tới, Đức sẽ gặp Bắc Ireland trên sân nhà. Đây nhiều khả năng sẽ tiếp tục là một trận đấu dễ dàng nữa dành cho các học trò của Loew. Đức đang có khởi đầu hoàn hảo ở vòng loại World Cup 2018.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Đức: Neuer, Hector (Hoewedes 68’), Hummels, Khedira, Draxler (Brandt 81’), Kroos (Guendogan 76’), Oezil, Mueller, Boateng, Kimmich, Goetze.

CH Czech: Vaclik, Kaderabek, Sivok, Novak, Dockal, Petrzela (Skalak 69’), Pavelka (Droppa 63’), Suchy, Horava, Krejci, Vydra (Kadlec 77’).

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast