Nhiều tour lạ, giá tốt tung ra dịp Tết

Bay charter, câu cá trên băng, khám phá những điểm đến mới với giá ưu đãi hàng triệu đồng là những trải nghiệm mới được lữ hành chào mời cho tour Tết năm nay.

Tết âm lịch năm nay đến sớm nên nhiều hãng lữ hành đã tung ra nhiều chùm tour du xuân với điểm đến và chương trình mới lạ, hấp dẫn.

Tour mới, hấp dẫn hơn

Năm nay, Vietravel mở chùm tour thuê bao nguyên chuyến bay (charter flight) để đảm bảo dịch vụ và khởi hành đúng kế hoạch. Chùm tour charter Tết Nguyên đán 2017 gồm các hành trình khám phá Phuket (Thái Lan), Ninh Ba (Trung Quốc), Jeju (Hàn Quốc)… Bạn có thể vừa tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên vừa trải nghiệm không khí đón Tết cổ truyền ở nước ngoài.

nhieu tour la gia tot tung ra dip tet

Tour charter Trung Quốc 5 ngày có giá từ 13.490.000 đồng. Ảnh: Vietravel.

Yếu tố mới lạ cũng được Bến Thành Tourist đưa vào chương trình tour Tết Đinh Dậy năm nay. Trong đó, câu cá trên băng là trải nghiệm được hãng kỳ vọng sẽ hút khách cho tour Tết đi Hàn Quốc 5 ngày. Bạn sẽ được ở resort trượt tuyết và chơi các môn thể thao mùa đông hấp dẫn.

Với các tour trong nước, Saigontourist đã làm mới hành trình để du khách có thêm nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ. Ở miền Trung, suối khoáng nóng Thần Tài, cụm danh thắng hồ Truồi - Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã là những điểm đến hứa hẹn mang lại cảm xúc mới mẻ cho du khách dịp đầu năm mới, bên cạnh các địa danh quen thuộc như Huế, Đà Nẵng, Hội An. Hãng còn đưa vào phục vụ tour nghỉ dưỡng cao cấp ở khách sạn 5 sao Bà Rịa - Vũng Tàu hoặc Quy Nhơn, bên cạnh Nha Trang, Phú Quốc với các gói và voucher ưu đãi.

Nhiều ưu đãi về giá

Tặng quà, tiền, bốc thăm trúng thưởng và giảm giá tour được nhiều hãng lữ hành áp dụng để tăng sức hấp dẫn cho tour Tết. Séc du xuân trị giá 2 triệu đồng là hình thức Vietravel tặng thưởng cho du khách trong lần mua tour đầu tiên và được áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác của hãng, như giảm giá thẻ thành viên, giảm giá liên kết với ngân hàng. Nhóm khách cao tuổi cũng được hãng đặc biệt quan tâm trong năm nay khi được nhân 2 mức giảm giá thẻ thành viên (với khách hàng sinh năm Dậu), tặng quà cho khách sinh năm 1957 (tròn 60 tuổi).

Khách mua tour của Saigontourist trước 30/11 cũng được giảm ngay một triệu đồng với tour Nhật Bản và các tuyến đường xa; giảm 500.000 đồng với tour Hong Kong, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc và Đông Nam Á. Đồng thời, du khách mua theo nhóm từ 6 khách trở lên được giảm thêm lần lượt từ 200.000 đến một triệu đồng/khách cho tour Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu, Mỹ. Khách mua tour trong nước cũng được giảm ngay 5-7% giá tour khi mua theo nhóm.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast