Chelsea đề nghị mua Lewandowski với 50 triệu bảng

Chelsea đang xem Robert Lewandowski (Bayern Munich) là sự lựa chọn khả dĩ cho vị trí tiền đạo cắm sau khi gặp khó khăn trong đàm phán mua Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Chelsea đề nghị mua Lewandowski với 50 triệu bảng

Lewandowski hiện tại 32 tuổi và đã gặt hái hầu như mọi vinh quang có thể trong màu áo Bayern. Do đó, đại diện của cầu thủ này muốn tìm kiếm cho thân chủmột bản hợp đồng hậu hĩnh trongnhững năm cuối sự nghiệp.

Real Madrid và Man City là những cái tên từng được liên hệ với Lewandowski, tuy nhiên Chelsea đã gia nhập cuộc đua và sẵn sàng đề nghị trả Bayern 50 triệu bảng cho chân sút người Ba Lan.

Bayern chắc chắn sẽ khước từ mọilời đề nghị dành cho chân sút hàng đầu của mình trong mùa hè này, bởi hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Lewandowski muốn thử sức mình ở môi trường mới như Premier League nên sẵn sàng rời Đức nếu đề nghị phù hợp.

Chelsea đề nghị mua Lewandowski với 50 triệu bảng

Robert Lewandowski.

Tuyển thủ Ba Lan đã xuất sắc vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller trong một mùa giải Bundesliga khi ghi được 41 bàn ở mùa trước. Anh cũng từng vô địch Champions League, Club World Cup, Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và Siêu cúp Đức.

Cá nhân Lewandowski đã được nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Bundesliga.

Ngoài ra, nhiều khả năng Lewandowski lẽ ra đã giành Quả bóng vàng hồi năm ngoái nếu lễ trao thưởng không bị hủy vì dịchCovid-19.

Theo Thái Sơn/Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast