LILAMA góp phần thúc đẩy phát triển KT - XH trên địa bàn Hà Tĩnh

Chiều 16-2, Tổng giám đốc TCT lắp máy Việt Nam (LILAMA) Phạm Hùng cùng lãnh đạo các công ty thành viên đóng trên địa bàn Hà Tĩnh đã đến gặp gỡ lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Hà Tĩnh. Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật tiếp xúc, gặp gỡ với đoàn.

Tổng Giám đốc LILAMA Phạm Hùng phấn khởi thông báo với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh những nét nổi bật trong hoạt động của đơn vị trong năm 2010, trong đó có việc đơn vị làm tổng thầu xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1.

Ông Hùng nhấn mạnh: những thành quả mà LILAMA đạt được trong năm vừa qua, có sự đóng góp rất lớn của các thành viên đóng trên địa bàn Hà Tĩnh như: Đơn vị xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1, Nhà máy sản xuất Que hàn LILAMA...

Nhân dịp đầu xuân Tân Mão, Tổng Giám đốc LILAMA chúc tỉnh Hà Tĩnh sang năm mới dành được nhiều thắng lợi mới, sớm trở thành một trung tâm công nghiệp của cả khu vực miền Trung.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cảm ơn sự hợp tác của LILAMA và các đơn vị thành viên trong việc phát triển kinh tế, an sinh xã hội của tỉnh Hà Tĩnh trong những năm qua.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình hy vọng, trong tương lai không xa, LILAMA sẽ trở thành Tập đoàn kinh tế mạnh không chỉ của Việt Nam mà còn có thể sánh với các tập đoàn trong khu vực và thế giới. Mong LILAMA tiếp tục góp phần thúc đẩy phát triển KT - XH trên địa bàn Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast