Thầy Park không bận tâm Quang Hải, Công Phượng tịt ngòi

Theo HLV Park Hang Seo, việc các trò cưng như Công Phượng, Quang Hải tịt ngòi tại V.League không phải vấn đề to tát.

thay park khong ban tam quang hai cong phuong tit ngoi

Trước trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL trong khuôn khổ đá bù vòng 3 V.League 2018, cả 2 đội bóng này vẫn đang giữ được mạch khởi đầu bất bại. Với Hà Nội FC, họ đã phải trải qua trận hoà đầu tiên sau 2 chiến thắng liên tiếp. Ngược lại, HAGL vừa có thắng lợi đầu tiên trước Nam Định trên sân Pleiku sau 2 trận đều hoà.

Một điểm chung giữa hai đội là những ngôi sao chủ lực chưa thể nổ súng. Quang Hải - niềm hy vọng lớn bên phía Hà Nội FC chưa thể toả sáng theo như cái cách anh bùng nổ tại VCK U23 châu Á 2018. Phía bên kia chiến tuyến, Công Phượng cũng đang trải qua trường hợp tương tự khi trải qua trận đấu thứ 3 chưa thể lập công.

thay park khong ban tam quang hai cong phuong tit ngoi

HLV Park Hang Seo không lo lắng về sự nhập cuộc có phần chậm chạp của Quang Hải, Công Phượng tại V.League 2018

Nói về hai học trò cưng trong mũi đinh ba ở ĐTQG và U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo tương đối bình thản: “Quang Hải và Công Phượng chưa ghi bàn. Nhưng đó không phải vấn đề to tát. Mùa giải mới chỉ bắt đầu và chúng ta cần xem điều gì diễn ra sắp tới”, thầy Park cho hay.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Quang Hải đã ghi 7 bàn thắng cho U23 Việt Nam. Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng (5 pha lập công) ở hành trình chinh phục ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018. Trong khi đó, Công Phượng cũng có 5 lần lập công cho U23 Việt Nam. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất (4 bàn) giúp U23 Việt Nam có được tấm huy chương đồng giải giao hữu M-150 Cup ở Thái Lan trước đó.

Vào lúc 19h00 tối 5/4 tới, Quang Hải sẽ có dịp đối đầu với Công Phượng ở trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy. HLV Park Hang Seo tiết lộ có thể dự khán trận đấu này. Tại VCK U23 châu Á 2018, hai đội đã đóng góp đến 13 gương mặt cho đội hình U23 Việt Nam.

thay park khong ban tam quang hai cong phuong tit ngoi
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast