“Fast & Furious 9” cho ôtô bay vào vũ trụ

Trailer "Fast & Furious 9" có cảnh ôtô động cơ tên lửa, lao vào không trung từ máy bay để đưa người lên vũ trụ.

“Fast & Furious 9” cho ôtô bay vào vũ trụ

Vin Diesel và đạo diễn Justin Lin (phải) trên phim trường “F9”. Ảnh: CGV.

Trong trailer công bố tối 14/4, nhân vật phản diện Jakob (John Cena đóng) kích hoạt một vụ phóng tàu vũ trụ sau khi bàn bạc với Cipher (Charlize Theron). Cuối video, êkíp hé lộ cảnh Tej (Ludacris) và Roman (Tyrese Gibson) mặc đồ bảo hộ giống phi hành gia trên một ôtô trang bị động cơ tên lửa. Hai người lái xe phóng vào không trung từ một máy bay.

Việc đưa các nhân vật của Fast & Furious ra ngoài vũ trụ đã được người hâm mộ đặt giả thuyết nhiều năm qua. Gần đây, các diễn viên như Michelle Rodriguez, Ludacris nhiều lần úp mở rằng đoàn phim sẽ biến trò đùa trên mạng này thành sự thật.

F9 ( Fast & Furious 9: Huyền Thoại Tốc Độ ) là tập thứ chín trong thương hiệu phim hành động đua xe nổi tiếng của Vin Diesel. Phần phim tiếp tục xoay quanh Dominic Toretto (Diesel đóng) trong phi vụ mới. Lần này, anh phải đối diện em trai Jakob, một tay đua xe kiêm sát thủ thượng hạng. Hai người có mâu thuẫn trong quá khứ, dẫn đến sự chia cắt suốt nhiều năm qua. Jakob nhờ sự giúp đỡ của Cipher, kẻ thù truyền kiếp của Dom, để lập kế hoạch hại anh trai.

Nhân vật Mia (Jordana Brewster) tái xuất sau khi vắng mặt ở phần tám. Cô ngỏ ý muốn giúp sức Dom cùng đội của anh. Trong trailer, nhân vật biểu diễn hàng loạt các pha hành động, chiến đấu điêu luyện, khác hẳn những phần phim trước.

Tay đua gốc Á Han (Sung Kang) - người qua đời ở phần sáu - cũng bất ngờ xuất hiện. Anh giải cứu đội của Dom khi họ bị người của Jakob truy sát và đồng ý tham gia giúp anh chống lại tên tội phạm. Êkíp vẫn bỏ ngỏ cách họ đưa nhân vật từ cõi chết trở về.

“Fast & Furious 9” cho ôtô bay vào vũ trụ

Jon Cena (trái) và Charlize Theron đóng tuyến phản diện trong phim. Ảnh: CGV.

Ra đời từ năm 2001, Fast & Furious trở thành loạt bom tấn hái ra tiền nhất Hollywood hiện nay mà không dựa trên truyện tranh sẵn có. Loạt phim hiện thu hơn 5,8 tỷ USD, thuộc thể loại hành động, xoay quanh chủ đề đua xe đường phố, trộm cắp.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast