Đội hình miễn phí siêu khủng trong lịch sử

Rất nhiều đội bóng đã may mắn sở hữu được những cầu thủ tên tuổi với giá... 0 đồng. Những ngôi sao này đã mang đến không ít thành công cho CLB mới.

doi hinh mien phi sieu khung trong lich su

Iker Casillas

Casillas đã rời Real Madrid đến Porto năm 2015 sau khi đoạt mọi vinh quang trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh đến CLB Bồ Đào Nha theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải đầu tiên ở Porto không phải là quãng thời gian tuyệt vời với Casillas. Anh để lọt lưới 39 bàn trong 40 trận ra sân khiến Porto để thua Benfica trong cuộc đua tới ngôi vương giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Dani Alves

Alves đã chuyển đến khoác áo Juventus trong mùa Hè này. Mặc dù hậu vệ người Brazil đã cống hiến những gì tốt nhất cho Barcelona, song Juve vẫn có thể hài lòng khi sở hữu Alves với giá 0 đồng.

Joao Miranda

Khi Miranda đến Atletico Madrid năm 2011, không ai nghĩ anh sẽ phát triển tới tầm cao như vậy. Ngoài việc chiếm suất cố định nơi hàng phòng ngự Atletico, bàn thắng của Miranda trong trận chung kết Cúp Nhà vua 2013 đã mang về chức vô địch cho đội bóng của HLV Diego Simeone. Sau 4 mùa ở sân Calderon, trung vệ người Brazil chuyển đến Inter.

doi hinh mien phi sieu khung trong lich su

Đội hình siêu khủng giá 0 đồng

Lilian Thuram

Parma đã sở hữu miễn phí Thuram vào năm 1996. Ở đội bóng Italia, Thuram đã cùng với những Fabio Cannavaro, Gianluigi Buffon và Hernan Crespo giành Cúp quốc gia Italia và UEFA Cup năm 1999. Anh đã chơi 163 trận trong 5 mùa giải cho Parma. Năm 2011, Parma bán Thuram cho Juve thu về 30 triệu euro.

Roberto Carlos

Carlos đến Fenerbahce năm 2007 sau 11 năm phục vụ trong màu áo Real Madrid. Mặc dù khi đó đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, anh vẫn chơi hơn 100 trận và ghi 10 bàn trong 3 mùa giải cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Esteban Cambiasso

Cambiasso rời Real Madrid năm 2004 mà không để lại bất kỳ đồng nào cho ngân sách CLB Tây Ban Nha. Tiền vệ người Argentina đến Inter Milan và cung cấp những năm tháng tốt nhất cho đội bóng này. Anh cùng Inter đoạt “cú ăn 3” mùa 2009/10.

doi hinh mien phi sieu khung trong lich su

Cambiasso giúp Inter đoạt cú ăn 3 mùa 2009/10

Andrea Pirlo

Pirlo đến Juve vào năm 2011 sau 10 năm khoác áo Milan. Lúc đó, anh đã ở tuổi 32 nhưng vẫn là linh hồn trong lối chơi của Juve. Pirlo giúp đội bóng đoạt 4 chức vô địch Serie A và 1 lần lọt vào chung kết Champions League.

Steven McManaman

McManaman đến Real theo dạng CNTD năm 1999. Tại đây, anh ghi bàn vào lưới Valencia trong trận chung kết Champions League 1999/2000, giúp Real đoạt danh hiệu này lần thứ 8.

Robert Pires

Pires đến Villarreal vào năm 2006 từ Arsenal sau trận chung kết Champions League 2005/06 thất bại trước Barca. Tiền vệ người Pháp đã giúp “Tàu ngầm vàng” về nhì tại La Liga 2007/08.

doi hinh mien phi sieu khung trong lich su

Pires giúp Villarreal về nhì tại La Liga 2007/08

Robert Lewandowski

Lewandowski chờ hết hợp đồng với Dortmund và chuyển tới chơi cho Bayern năm 2014. Trong 2 mùa giải thi đấu cho “Hùm xám”, Lewandowski đã chơi 100 trận và ghi 67 bàn ở tất cả các đấu trường.

Zlatan Ibrahimovic

Ibrahimovic đã đến với M.U sau khi hết hạn hợp đồng cùng PSG. Việc sở hữu một trong những tiền đạo tốt nhất thể giới hiện tại là một thành công với M.U. Trong trận tranh Community Shield vừa qua, Ibra đã ghi bàn quyết định mang danh hiệu này về cho Quỷ đỏ.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast