Khu đô thị Hà Mỹ Hưng - điểm nhấn của thành phố Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Tọa lạc trên tuyến đường Hàm Nghi - một trong những con đường đẹp nhất TP Hà Tĩnh, dự án Khu đô thị Hà Mỹ Hưng do Công ty CP Tập đoàn Hà Mỹ Hưng làm chủ đầu tư khi hoàn thiện, đưa vào sử dụng hứa hẹn sẽ là khu đô thị kiểu mẫu, biểu tượng an cư mới của người dân Hà Tĩnh.

Khu đô thị Hà Mỹ Hưng - điểm nhấn của thành phố Hà Tĩnh

Phối cảnh Khu đô thị Hà Mỹ Hưng do Công ty CP Tập đoàn Hà Mỹ Hưng làm chủ đầu tư

Điểm cộng của dự án chính là vị trí. Hà Mỹ Hưng là khu đô thị nằm trong vùng trọng điểm đầu tư và phát triển của Hà Tĩnh, vùng lõi trung tâm của thành phố trong tương lai.

Khu shophouse tọa lạc trên tuyến đường Hàm Nghi - một trong những con đường đẹp nhất TP Hà Tĩnh với vị trí kết nối giao thông thuận lợi. Đối diện là khu vực Bến xe Hà Tĩnh; gần trung tâm hành chính TP Hà Tĩnh; ngay kế cạnh là Khu phức hợp Vinhomes Hà Tĩnh, Vinhomes New Center thuận lợi cho hoạt động giao thương, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh…

Khu đô thị Hà Mỹ Hưng - điểm nhấn của thành phố Hà Tĩnh

Một khu đô thị hội tụ những yếu tố đắt giá từ vị trí, tiện ích cho đến pháp lý… Với vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, quy hoạch bài bản, thiết kế hiện đại. Đây là một trong những dự án được chủ đầu tư tâm huyết chăm chút từng chi tiết nhỏ.

Khu đô thị Hà Mỹ Hưng - điểm nhấn của thành phố Hà Tĩnh

Công ty CP Tập đoàn Hà Mỹ Hưng tập trung nguồn lực triển khai thi công, quyết tâm hoàn thành dự án trước thời hạn 8 - 10 tháng

Ông Tô Huy Phương - Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Hà Mỹ Hưng cho biết, để triển khai dự án, doanh nghiệp đã tham quan, nghiên cứu thị trường, cách làm, quy hoạch các khu đô thị trên cả nước. Công ty xây dựng khu shophouse tại Hà Tĩnh với tâm huyết tạo nên một khu đô thị hiện đại - xanh - sạch - đẹp, đáp ứng về nhu cầu nhà ở và kinh doanh của người dân; đồng thời góp phần đưa Hà Tĩnh trở thành một đô thị mới có tầm vóc sánh với các tỉnh trên cả nước.

Khu đô thị Hà Mỹ Hưng - điểm nhấn của thành phố Hà Tĩnh

Việc đẩy nhanh tiến độ dự án không chỉ có ý nghĩa về thu hồi vốn đối với nhà đầu tư mà còn tạo nên môt khu đô thị hiện đại - xanh - sạch - đẹp

“Đến nay, dự án đã đủ điều kiện mở bán theo quy định của luật kinh doanh bất động sản. Khách hàng mua đất nền đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất chính chủ và xây nhà theo quy định. Khu nhà ở shophouse dự kiến hoàn thành bàn giao nhà cho khách hàng từ 20/6/2023 - 30/8/2023” - ông Tô Huy Phương - Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Hà Mỹ Hưng thông tin thêm.

Với tâm huyết của chủ đầu tư, cùng với thế mạnh sẵn có của dự án, tin rằng, khi hoàn thiện đi vào sử dụng, đây sẽ là một dự án xứng tầm đẳng cấp, một biểu tượng hiện đại, phồn hoa nơi trung tâm Thành Sen.

Khu đô thị Hà Mỹ Hưng - điểm nhấn của thành phố Hà Tĩnh

Dự án Khu đô thị Hà Mỹ Hưng có tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, trên diện tích hơn 7 ha, gồm 77 căn shophouse tích hợp đầy đủ các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nhất tại trung tâm TP Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, dự án còn quy hoạch 30 lô đất ở biệt thự và 82 lô đất ở liền kề với thiết kế hạ tầng đồng bộ nhằm tạo ra môi trường sống văn minh, hiện đại.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast