Thêm 8 cán bộ, nhân viên BVĐK tỉnh Hà Tĩnh tham gia chi viện Bình Dương chống dịch

(Baohatinh.vn) - 8 cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh sẽ cùng sẽ cùng với 24 người của các đơn vị y tế khác trong toàn tỉnh lên đường chi viện cho tỉnh Bình Dương chống dịch vào ngày mai (31/8).

Chiều tối nay (30/8), Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt đoàn cán bộ y tế lên đường chi viện đợt 2 cho tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Thêm 8 cán bộ, nhân viên BVĐK tỉnh Hà Tĩnh tham gia chi viện Bình Dương chống dịch

Bác sỹ Hoàng Quang Trung - Giám đốc BVĐK tỉnh động viên, giao nhiệm vụ cho các cán bộ y tế lên đường vào Bình Dương hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Trong đợt 2 này, ngành y tế Hà Tĩnh cử 32 cán bộ, nhân viên y tế lên đường hỗ trợ tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trong đó BVĐK tỉnh cử 8 người.

Các cán bộ, nhân viên của BVĐK tỉnh đến từ các khoa: Ngoại tiêu hóa, Nhi, Phụ sản, Nội tổng hợp, Gây mê hồi sức, Ung bướu - Y học hạt nhân.

Đây đều là các cán bộ được trang bị đầy đủ các kỹ năng phòng, chống dịch bệnh, có nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn và đã được tiêm 2 mũi vắc-xin phòng COVID-19.

Thêm 8 cán bộ, nhân viên BVĐK tỉnh Hà Tĩnh tham gia chi viện Bình Dương chống dịch

Bác sỹ Nguyễn Ngọc Thuần - Phó Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa - Trưởng đoàn công tác số 2 của ngành y tế Hà Tĩnh vào Bình Dương: Các thành viên trong đoàn sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết một lòng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp mặt, bác sỹ Hoàng Quang Trung - Giám đốc BVĐK tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận, biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của các cán bộ lên đường vào Bình Dương trong đợt 2 và mong muốn, mỗi cán bộ của bệnh viện nêu cao trách nhiệm, vận dụng các kỹ năng, kiến thức để hỗ trợ hiệu quả cho tỉnh bạn trong công tác phòng, chống dịch, sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Giám đốc BVĐK tỉnh cũng đề nghị, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các thành viên trong đoàn phải luôn đoàn kết, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ; tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Thêm 8 cán bộ, nhân viên BVĐK tỉnh Hà Tĩnh tham gia chi viện Bình Dương chống dịch

Ban Giám đốc BVĐK tỉnh tặng quà động viên các cán bộ trước khi lên đường.

Dự kiến trong sáng mai (31/8), 8 cán bộ y tế của BVĐK tỉnh sẽ cùng với 24 cán bộ y tế của các đơn vị khác trong toàn tỉnh lên đường vào Bình Dương thực hiện nhiệm vụ.

Trước đó, trong đợt 1, BVĐK tỉnh cũng đã cử 8 cán bộ y tế vào hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast