Khán giả tin đội nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đánh bại Fico Tây Ninh

(Baohatinh.vn) - Trận đấu giữa đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) với Fico Tây Ninh diễn ra vào 18h ngày 25/5 tới đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà.

Khán giả tin đội nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đánh bại Fico Tây Ninh

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nỗ lực tập luyện cho các giải đấu quốc gia.

Huấn luyện viên Phạm Minh Đức chia sẻ: “Mục tiêu của HLHT là trụ hạng V.League, tuy nhiên, trong mỗi trận đấu, dù ở giải nào, HLHT cũng sẽ thi đấu hết mình để cống hiến cho người hâm mộ tỉnh nhà thứ bóng đá đẹp và luôn hướng đến chiến thắng.

Trên tinh thần đó, ngay sau khi nới lỏng giãn cách xã hội, HLHT đã nhanh chóng trở lại chu kỳ tập luyện để chuẩn bị cho lượt trận vòng loại của giải Cúp quốc gia và V.League 2020 với kết quả tốt nhất”.

Nằm trong chương trình tập huấn, đội đã có 3 trận thi đấu giao hữu tại chỗ với CLB Sông Lam Nghệ An, trong đó, thắng 1 và thua 2. Đây là những cuộc giao hữu quan trọng để ban huấn luyện đánh giá chất lượng cầu thủ, chuẩn bị đội hình cho lượt trận vòng loại với Fico Tây Ninh.

Khán giả tin đội nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đánh bại Fico Tây Ninh

Các cầu thủ trẻ HLHT thi đấu ngang ngửa với các bậc đàn anh đến từ SLNA.

Anh Trần Thanh Bình (phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) nhận định: “HLHT đang tập hợp lứa cầu thủ trẻ đầy năng lượng, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, phong độ thi đấu khá ổn định. Trong đó, các cầu thủ trụ cột như: Lê Mạnh Dũng, Đào Văn Nam, Văn Vĩ, Tuấn Hải, Văn Đức, Nguyễn Trung Học… là những ngòi nổ tấn công khá lợi hại.

Bên cạnh đó, nhạc trưởng Lê Tấn Tài đang thể hiện phong độ thi đấu đầy bản lĩnh, dày dặn kinh nghiệm và khả năng kết nối các tuyến khá linh hoạt sẽ dẫn dắt lối chơi của đội nhà trong cuộc tiếp đón Fico Tây Ninh sắp tới. Tôi hy vọng, HLHT sẽ vận dụng lối đá tấn công nhằm áp đặt lối chơi của đối thủ để giành chiến thắng”.

Khán giả tin đội nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đánh bại Fico Tây Ninh

Tiền vệ Mansaray Victo Nabay từng bước hòa nhập với lối chơi đồng đội.

Cùng với những nhận định và niềm tin vào đội nhà, nhiều khán giả cũng tìm hiểu khá kỹ về đội bạn. Chị Nguyễn Minh Phương (phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh) bày tỏ: “Tôi thấy, hiện nay, Fico Tây Ninh đã có sự thay đổi đáng kể về mặt lực lượng. Những cầu thủ mới được Fico Tây Ninh chiêu mộ trong mùa giải năm nay chắc chắn sẽ tạo nên những thay đổi về diện mạo, lối chơi của đội bóng này. Trong đó, “đáng gờm” nhất là tiền đạo Tạ Thái Học, hậu vệ Nguyễn Văn Đức… HLHT cần có những “kế sách” phù hợp để chiến thắng”.

Khán giả tin đội nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đánh bại Fico Tây Ninh

Cổ động viên bóng đá tỉnh nhà luôn đồng hành cùng thầy trò HLV Phạm Minh Đức. Ảnh tư liệu

Nhìn lại lịch sử, HLHT đã từng thắng Fico Tây Ninh 2 trận ở Giải hạng nhất quốc gia 2019. Vì thế, khán giả hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào khí thế, sức mạnh của HLHT. Nhiều khán giả cũng cho rằng, với thực lực hiện có và lợi thế sân nhà, kịch bản 1 - 0 nghiêng về HLHT sẽ tái diễn.

Khán giả tin đội nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đánh bại Fico Tây Ninh

Tiền vệ Lê Tấn Tài luôn được giới trẻ yêu bóng đá ngưỡng mộ. Ảnh tư liệu

Đội trưởng Lê Tấn Tài chia sẻ: Đến thời điểm này, HLHT đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Với quyết tâm giành chiến thắng, toàn đội sẽ phát huy sức mạnh đồng đội, thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn, đẹp mắt”.

Với quyết tâm của HLV và của các cầu thủ, khán giả Hà Tĩnh đang đặt niềm tin cao vào một chiến thắng mới của đội nhà.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast