23 năm tại Serie A mới có một người hay như Dybala

Paulo Dybala tiếp tục cho thấy màn trình diễn chói sáng tại Serie A mùa giải này khi giúp Juventus đánh bại Torino đến 4-0 trên sân nhà vào đêm qua.

23 nam tai serie a moi co mot nguoi hay nhu dybala Dybala đi vào lịch sử Serie A.

Tính đến thời điểm này, Dybala đã có 10 pha lập công cho Juve chỉ sau 6 trận tại Serie A. Cầu thủ người Argentina trở thành người đầu tiên trong lịch sử Serie A thiết lập thành tích ghi bàn khủng nói trên kể từ mùa giải 1994/95.

Tại châu Âu vào lúc này, chỉ Radamel Falcao của Monaco có thống kê tốt hơn Dybala trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 11 pha lập công sau 7 trận. Theo sau hai cái tên kể trên là Lionel Messi (9 bàn) và Pierre-Emerick Aubameyang (8 bàn).

Một thống kê thú vị khác, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Serie A có đến 2 đội bóng cùng toàn thắng sau 6 vòng đấu đầu tiên (Juve và Napoli). Đêm qua, đội bóng của HLV Maurizio Sarri có thắng lợi 3-2 trước tân binh SPAL nhờ pha lập cộng ở phút 83 của hậu vệ Faouzi Ghoulam. Một ngôi sao khác của Napoli, Dries Mertens cũng sở hữu hiệu suất ghi bàn ấn tượng với 6 bàn sau 6 trận mùa này.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast