Thắng Đức 6-0, Tây Ban Nha hiên ngang vào bán kết Nations League

Tây Ban Nha đã tạo nên cú sốc khi giành chiến thắng đậm 6-0 trước tuyển Đức ở lượt cuối vòng bảng Nations League, để giành tên mình vào vòng bán kết.

Thắng Đức 6-0, Tây Ban Nha hiên ngang vào bán kết Nations League

Tây Ban Nha đã hiên ngang bước vào vòng bán kết Nations League 2020-2021 sau khi có chiến thắng “hủy diệt” 6-0 trước đội tuyển Đức ở lượt cuối League A4.

Ferran Torres đã tỏa sáng với một hat-trick, trong khi ba bàn còn lại của “bò tót” được chia đều cho Alvaro Morata, Rodri và Mikel Oyarzabal.

Đây thực sự là kết quả khó tin và chắc chắn khó ai có thể nghĩ đến trong một trận cầu được xem là “sinh tử” với hai đội bóng.

Cuộc chạm trán giữa Tây Ban Nha và Đức được kỳ vọng sẽ diễn ra cân bằng và kịch tính. Tuy nhiên, thực tế trên sân đã diễn ra hoàn toàn trái ngược so với dự đoán ban đầu.

Trong suốt 90 phút tại Estadio de La Cartuja, chủ nhà Tây Ban Nha thi đấu hoàn toàn trên cơ trước dàn sao thi đấu như ngủ mơ của tuyển Đức.

Thắng Đức 6-0, Tây Ban Nha hiên ngang vào bán kết Nations League

Morata ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỷ số. (Nguồn: Reuters)

Alvaro Morata mở đầu cho màn “hủy diệt” bằng pha đánh đầu thành bàn ở phút 17, trước khi Ferran Torres và Rodri thay nhau lập công để giúp đội nhà dẫn trước Đức 3-0 ngay trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, “Bò tót” tiếp tục chơi ấn tượng trước một tuyển Đức thiếu sức sống, và có thêm được ba bàn thắng nữa vào lưới của thủ thành Manuel Neuer.

Ferran Torres có thêm hai bàn thắng nữa để hoàn tất ngày thi đấu ấn tượng bằng cú hat-trick, trước khi Oyarzabal ghi bàn ấn định chiến thắng 6-0 cho chủ nhà Tây Ban Nha.

Thắng tưng bừng trước Đức, Tây Ban Nha giành ngôi đầu League A4 với 11 điểm, qua đó giành vé vào chơi bán kết Nations League 2020-2021.

Thắng Đức 6-0, Tây Ban Nha hiên ngang vào bán kết Nations League

Ferran Torres đã tỏa sáng với một hat-trick. (Nguồn: Getty Images)

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast