“Thủ môn Đặng Văn Lâm về CLB HAGL là điều tốt”

Vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19, giải bóng đá Thai League sẽ tạm hoãn tới tháng 9 khiến cho nhiều đội bóng ở Thai League trong đó có CLB Muangthong gặp nhiều khó khăn về tài chính.

Để khắc phục hiện trạng này, mới đây Muangthong United đã “bật đèn xanh” cho các ngoại binh trong đó có Đặng Văn Lâm tìm bến đỗ mới, điều được cho là tốt cho cả đôi bên vào lúc này.

Trong vòng 1 tuần vừa qua, Muangthong United đã nói lời chia tay tới 12 cầu thủ, đặc biệt là 2 trụ cột cực kì quan trọng với đội bóng Thái Lan là đội trưởng Sarach Yooyen và trung vệ Adisorn Promrak.

Nhiều người đồn đoán nếu rời Muangthong United, Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ trở về Việt Nam thi đấu và đầu quân cho HAGL hoặc Hà Nội FC, hai CLB đang thiếu một thủ môn chất lượng ở mùa giải năm nay.

“Thủ môn Đặng Văn Lâm về CLB HAGL là điều tốt”

Thủ môn Đặng Văn Lâm được ủng hộ về CLB HAGL trong thời gian tới

Nói về việc vấn đề Văn Lâm sẽ quay trở lại V-League thi đấu, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ quan điểm trên trang Toquoc:

“Văn Lâm mà về HAGL hay Hà Nội thì sẽ giúp 2 đội ấy tốt lên nhiều, vì đều đang yếu vị trí thủ môn, nhất là đội bóng Phố Núi. Còn Văn Lâm giờ đi đâu thì quan trọng nhất vẫn là chuyện kinh tế.”, HLV Lê Thụy Hải nói.

“Nếu ở Thái Lan bị giảm lương quá mà về Việt Nam thu nhập tốt hơn thì tại sao không về? Còn đi tới nơi cao hơn, kinh tế vẫn đảm bảo cao thì chắc khó đấy. Bản thân Văn Lâm cần tự hiểu và có quyết định. Còn cậu ấy trở lại V-League cũng tốt thôi. Về chuyên môn, V-League của chúng ta không quá cao nhưng cũng không tệ đâu”, HLV Lê Thụy Hải phân tích thêm.

Theo Đời sống Plus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast