Bốc thăm bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam cùng bảng với Indonesia

Sáng 6/4 tại Hà Nội, lễ bốc thăm chia bảng các môn bóng đá, futsal tại SEA Games 31 đã diễn ra, với sự hiện diện của huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo và Mai Đức Chung.

U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Indoneisa, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Bảng B gồm Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào.

Bốc thăm bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam cùng bảng với Indonesia

Lá thăm từ tay tiền vệ Phạm Thành Lương sáng 6/4 tại Hà Nội đưa đương kim vô địch Việt Nam tái ngộ á quân Indonesia ngay từ vòng bảng bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Lâm Thoả/VNE

Thầy trò HLV Park mở màn chiến dịch bảo vệ tấm HCV bằng trận gặp Indonesia ngày 6/5. Đây là trận tái hiện chung kết SEA Games 30. Khi đó, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 để giành HCV. Tại kỳ Đại hội trên đất Philippines, U23 Việt Nam và Indonesia cũng chung vòng bảng. Văn Hậu cùng đồng đội thắng 2-1.

Ở môn bóng đá nữ, tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đội Indonesia, Campuchia và Philippines.

Thái Lan, Singapore, Lào và Myanmar chung bảng B. Philippines là đối thủ lớn nhất của tuyển nữ Việt Nam cho ngôi vị đầu bảng, khi đội bóng này gây bất ngờ với thành tích vào đến bán kết Asian Cup 2022 và giành vé dự World Cup 2023.

Thầy trò Mai Đức Chung có trận ra quân gặp Indonesia ngày 9/5, sau đó gặp Philippines ngày 11/5 và Campuchia ngày 14/5. Tại SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam đã thắng Thái Lan 1-0 ở trận cuối để giành tấm HCV.

Môn futsal nam và nữ đều có 5 đội tham dự gồm Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Myanmar. Các đội đá vòng tròn một lượt, chọn đội nhất bảng giành HCV. Thái Lan đang nắm giữ cả hai HCV môn này ở lần tổ chức gần nhất năm 2017.

Bốc thăm bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam cùng bảng với Indonesia
Tổng hợp

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast