Gáo nước lạnh chờ Mourinho!

Chưa bao giờ CĐV Man United lại chờ đợi cú chạy đà của đội nhà như lúc này. Bởi ít giờ nữa, Jose Mourinho sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, cạm bẫy tại sân DW đang chờ đợi Người đặc biệt cùng các học trò.

Wigan vs Man United, 19h30 ngày 16/7:

gao nuoc lanh cho mourinho

Ở trận đấu ra mắt với M.U, HLV Mourinho sẽ không có sự phục vụ của một loạt hảo thủ như Zlatan Ibrahimovic, David De Gea, Anthony Martial, Chris Smalling, Marouane Fellaini, Bastian Schweinsteiger, Marcus Rashford và Wayne Rooney - những người vừa dự EURO 2016 và đang đi nghỉ.

Trong khi đó, tiền vệ Morgan Schneiderlin và hậu vệ Marcus Rojo cũng không tham dự trận đấu với Wigan lần này vì lý do cá nhân. Song, đây chỉ là một trận giao hữu đầu mùa giải mới, nên chắc chắn HLV Mourinho sẽ không phải chịu áp lực quá lớn.

Hơn nữa, các tên tuổi khác của M.U như Luke Shaw (vừa bình phục chấn thương), Antonio Valencia, Phil Jones, Daley Blind, Tyler Blackett, Guillermo Varela, Michael Carrick, Ander Herrera, Jesse Lingard, Juan Mata, Ashley Young và Memphis Depay lại có thể thi đấu tại Wigan.

Ngoài ra, thành tích đối đầu đang nghiêng hẳn về đội khách với 17 chiến thắng và chỉ 1 thất bại trong 18 lần gần nhất đụng độ Wigan. Chiến thắng 1-0 trước M.U tại The DW Stadium ngày 12/4 trong khuôn khổ Premier League 2011/12 trở thành một dấu ấn lớn trong lịch sử Wigan và luôn là niềm cảm hứng để họ khát khao tạo nên cú sốc khi đối đầu với Quỷ đỏ.

gao nuoc lanh cho mourinho

Ở trận đầu tiên dẫn dắt M.U, chắc chắn HLV Mourinho sẽ chú trọng vào những cuộc thử nghiệm nhân sự và chiến thuật. Nhưng khởi đầu với một chiến thắng luôn hoàn hảo nhất. “Khởi đầu ở bất cứ nơi đâu cũng đều là thách thức lớn cho mọi HLV. Song, tôi muốn một chiến thắng cho M.U, như một lời khẳng định trở lại”, HLV Mourinho nhấn mạnh trước chuyến làm khách tại Wigan.

Nếu như đây là trận đấu khởi động đầu tiên cho mùa giải mới của M.U, thì Wigan đã có 2 trận làm nóng trước các đội bóng có lối chơi rất khó chịu là Braga và Chester. Hàng công chưa thật nổi bật, nhưng tuyến phòng ngự của Wigan lại thi đấu rất chắc chắn, hiệu quả.

Bộ tứ vệ Taylor - Perkins - Power - Gilbey đã phong tỏa mọi đường tấn công của đối phương, đặc biệt là trước đội bóng mạnh hơn họ rất nhiều, Braga, trong trận đấu cách đây 4 ngày.

Bên cạnh đó, Wigan đang rất hưng phấn nhờ nguồn cảm hứng từ ngôi sao Will Grigg (tuyển thủ Bắc Ireland vừa dự EURO 2016). Vì thế, họ quyết tâm hạ Quỷ đỏ thành Manchester và dội gáo nước lạnh vào Mourinho trong ngày ông ra mắt đội bóng mới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Wigan: Nicholls; Taylor, Perkins, Power, Gilbey, Davies, Burn, Jacobs, Morgan, Warnock, Wildschut.

M.U: Henderson; Tuanzebe, Poole, Riley, Bailly, Carrock, Young, Velencia, Fosu-Mensah, Depay, Wilson.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Theo châu Á, Wigan thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận gần nhất; M.U thắng 10. hòa 2, thua 8 ở 20 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, Wigan thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận gần đây theo châu Á.

- Trên sân khách, M.U thắng 8, thua 12 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.

- Theo châu Á, Wigan thắng 3, hòa 2, thua 13 ở 18 lần gần nhất đụng độ với M.U.

ĐẶC BIỆT

Lẻ bàn thắng: 7/8 trận sân nhà vừa qua của Wigan và 8/12 trận gần đây của M.U đều có tổng bàn thắng là lẻ. Ngoài ra, 9/10 chuyến làm khách gần nhất của M.U cũng chứng kiến kết cục tổng bàn thắng không chia hết cho 2. Vì thế, trận này nhiều khả năng cũng sẽ khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ.

DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

gao nuoc lanh cho mourinho
Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast