Năng động, học giỏi, chàng sinh viên Hà Tĩnh đã được iSchool nhận làm việc

(Baohatinh.vn) - Học giỏi toàn diện, năng động, nhiệt tình… là những lời nhận xét của các bạn và thầy cô ở Trường Đại học Hà Tĩnh khi nhắc đến cậu sinh viên tài năng Phan Trung Hiếu.

Ngay từ khi mới là chàng sinh viên năm nhất, từ huyện miền núi Hương Khê xuống nhập học, Hiếu đã “ghi điểm” trong mắt thầy cô, bạn bè nhờ tính chủ động, tham gia tích cực các chương trình của trường.

Năng động, học giỏi, chàng sinh viên Hà Tĩnh đã được iSchool nhận làm việc

Ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu không ngừng của chàng sinh viên năng động, Phan Trung Hiếu đã được các cấp, đơn vị tặng nhiều bằng khen, danh hiệu thi đua

Với lòng nhiệt huyết và tinh thần xông pha của tuổi trẻ, thời gian tham gia học tập tại Trường Đại học Hà Tĩnh, Phan Trung Hiếu đã xuất sắc làm tròn vai ở các chức vụ quan trọng như: Phó Bí thư Liên chi đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên, Lớp trưởng lớp K9 Sư phạm Toán, Chủ nhiệm CLB Tình nguyện quốc tế.

Nhớ lại những ngày khi đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò khác nhau, Hiếu cho biết: “Cùng lúc thực hiện hàng loạt công việc nên mình thực sự rất áp lực, lo lắng không biết liệu có thể hoàn thành tốt không. Nhưng vì tập thể đã giao trọng trách nên mình càng phải cố gắng gấp đôi, gấp ba. Thái độ tích cực, luôn hướng về đích thành công, tạo động lực để “đẩy’ mình tiến về phía trước”.

Năng động, học giỏi, chàng sinh viên Hà Tĩnh đã được iSchool nhận làm việc

Hầu như hoạt động nào Hiếu cũng tích cực tham gia

Hiếu đã để lại ấn tượng tốt trong lòng thầy cô và các bạn bởi tinh thần trách nhiệm, không quản ngại khó khăn. Cậu cũng là một trong những người “truyền lửa” cho các hoạt động tình nguyện của nhà trường, đặc biệt là trong công tác tình nguyện quốc tế hỗ trợ lưu học sinh Lào.

Tâm sự về kỉ niệm khi tham gia hoạt động tình nguyện, Hiếu chia sẻ: “Những năm tháng sinh viên với các mùa hè xanh rong ruổi tình nguyện trên khắp các miền quê, em và các bạn đã có thật nhiều ngày vui ăm ắp kỉ niệm, mình cũng trưởng thành hơn từng ngày. Lần đầu tiên được trải nghiệm tham gia xây dựng nông thôn mới, em cùng các bạn mặt mũi, quần áo lấm len bùn đất, xi măng, còn bị say nắng. Nhưng nhìn lại thành quả lao động, ai cũng mừng rỡ khi hàng rào, mương thoát nước, khu vườn gọn gàng được hình thành. Những cái bắt tay của các bác nông dân, nụ cười của các em nhỏ là những món quà vô giá động viên em trên bước đường tham gia các phong trào sau này”.

Năng động, học giỏi, chàng sinh viên Hà Tĩnh đã được iSchool nhận làm việc

Phan Trung Hiếu tại lễ vinh danh thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VI năm 2020

Thầy Bùi Ngọc Anh - Chuyên viên Phòng Công tác chính trị - Học sinh sinh viên cho biết: “Hiếu là một học sinh ngoan hiền, học giỏi và xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực. Tại Trường Đại học Hà Tĩnh, hầu như hoạt động nào Hiếu cũng tích cực tham gia và không bỏ sót một giải thưởng nào do nhà trường và các đơn vị cấp trên tổ chức. Thầy cô giáo và các bạn đều yêu quý, tin tưởng chàng sinh viên nhiệt thành, trách nhiệm của vùng đất Hương Khê nắng gió”.

Ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu không ngừng của chàng sinh viên năng động, Phan Trung Hiếu đã được các cấp, đơn vị tặng nhiều bằng khen, danh hiệu thi đua.

Đặc biệt, em đã vinh dự được Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tặng bằng khen năm 2019, đạt giải thưởng Sao tháng Giêng cấp Trung ương năm 2019, được vinh danh thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VI năm 2020…

Đáng nói là, khi đang ngồi trên ghế nhà trường, nhưng với những thành tích xuất sắc trong quá trình học tập cũng như trong các hoạt động cộng đồng, Hiếu đã được Trường Hội nhập quốc tế iSchool Hà Tĩnh cam kết tuyển dụng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho quá trình phấn đấu, rèn luyện tích cực của Hiếu, đồng thời mở ra trang mới cho chặng đường tương lai của chàng sinh viên năng động này.

Trường Đại học Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast