Thôi rồi, Leicester City!

Thêm một thất bại nữa trong trận cầu 6 điểm trước Swansea City, Leicester City đang đối mặt với nguy cơ phải xuống hạng chỉ ít tháng sau khi lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

thoi roi leicester city

6 trận liên tiếp Leicester City không thể ghi bàn.

Thất bại này khiến Leicester City rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Có khả năng, "Bầy cáo" sẽ trở thành đội bóng đầu tiên phải xuống hạng sau khi bước lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, kể từ khi Manchester City phải hứng chịu điều này ở mùa giải 1937/38.

Chưa dừng lại ở đó, trận thua này khiến Leicester City lập nên kỷ lục khá tồi tệ. Cụ thể, họ là nhà ĐKVĐ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh không thể ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp. Từ đầu năm 2017, Leicester City chưa ghi được bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh.

Với những gì đang diễn ra, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Leicester City tiếp tục lún sâu trên BXH Ngoại hạng Anh và nguy cơ phải xuống hạng đang đến gần hơn bao giờ hết. Vòng đấu tới, cơ hội để đoàn quân của HLV Claudio Ranieri có điểm là cực kỳ thấp bởi họ sẽ phải đối đầu với Liverpool - đội bóng vừa diệt gọn Tottenham với tỷ số 2-0.

Ngược lại với Swansea City, 3 điểm có được trước Leicester City giúp họ vươn lên vị trí thứ 15 và tràn trề cơ hội trụ hạng. Chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi dẫn dắt Swansea, Clement đã giúp CLB này giành được 4 chiến thắng, qua đó chính thức thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Một thành tích rất đáng nể.

thoi roi leicester city
Theo Bongda.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast