Trận tuyển Việt Nam - Australia không có khán giả

Trận tuyển Việt Nam đấu Australia trên sân nhà Mỹ Đình ngày 7/9 không mở cửa cho khán giả để phòng chống dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các cơ quan chức năng thống nhất tổ chức trận đấu giữa tuyển Việt Nam - Úc ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình không có khán giả.

Quyết định được đưa ra trong sáng 16/8, sau khi ông Hoàng Đạo Cương - Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL, chủ trì cuộc họp có đại diện của UBND TP Hà Nội, cơ quan an ninh, y tế, VFF...

Trước đó, VFF dự kiến bán khoảng 4.000 vé trận tuyển Việt Nam đối đầu với Australia trên SVĐ Mỹ Đình. Các CĐV vào sân phải được xét nghiệm và tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Trận tuyển Việt Nam - Australia không có khán giả

Tuyển Việt Nam thi đấu trên sân nhà không có khán giả

Việc không có CĐV vào sân khiến thầy trò HLV Park Hang Seo mất đi nhiều lợi thế, tuy nhiên đây cũng là điều bất khả kháng.

Liên quan đến trận đấu, các cơ quan chức năng yêu cầu VFF báo cáo chi tiết kế hoạch tổ chức, lập danh sách chi tiết số lượng, thành viên, các cá nhân sẽ nhập cảnh vào Việt Nam.

Theo quy định của AFC, các đội bóng, quan chức, trọng tài... chỉ phải cách ly 2 ngày để không bị ảnh hưởng tới kế hoạch thi đấu. Toàn bộ quá trình di chuyển, ăn ở, tập luyện và thi đấu của các thành viên trên phải được khép kín theo nguyên tắc “bong bóng”.

Theo VNN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast