Trận Siêu cúp quốc gia 2019: mỗi đội được cử 100 CĐV vào sân để cổ vũ

Đội bóng giành Siêu Cup quốc gia 2019 sẽ nhận được phần thưởng trị giá 300 triệu đồng. Trận tranh Siêu Cup quốc gia 2019 giữa CLB Hà Nội- TP.HCM sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 1/3/2020 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Trận Siêu cúp quốc gia 2019: mỗi đội được cử 100 CĐV vào sân để cổ vũ

Cầu thủ Hà Nội đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận Siêu Cup với TP.HCM - Ảnh: HỮU TẤN

Trận Siêu cúp quốc gia do báo Tiền Phong, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức. Nhà tài trợ Kim cương của trận đấu là Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, theo đó trận đấu có tên- Siêu Cup bóng đá quốc gia- Cup THACO 2019.

Trận tranh Siêu Cup quốc gia 2019 diễn ra trên SVĐ Thống Nhất giữa hai CLB Hà Nội- TP.HCM lúc 16g30 ngày chủ nhật 1-3. Trận đấu có sự góp mặt của nhiều cầu thủ được người hâm mộ rất quan tâm, từng là nòng cốt của các đội tuyển quốc gia.

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu cúp mà không đấu hiệp phụ. Đội vô địch được nhận Cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng 300 triệu đồng, đội thua được nhận thưởng 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Trận đấu dự kiến được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam. Do ban tổ chức không bán bản quyền truyền hình trận đấu nên các đài truyền hình khác có nhu cầu được tạo điều kiện tối đa để tác nghiệp.

Điều khiển trận đấu là trọng tài FIFA Elite- Ngô Duy Lân. Các trợ lý: Nguyễn Ngọc Châu, Nguyễn Chí Trường, Lê Xuân Hùng.

Mỗi đội được cử 100 cổ động viên vào sân Thống Nhất cổ vũ

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, trận Siêu Cup quốc gia 2019 sẽ phải đá trên sân không có khán giả để đảm bảo an toàn, tránh lây lan dịch bệnh.

Tuy nhiên, ban tổ chức trận đấu vẫn bố trí để cho mỗi đội có 100 cổ động viên được vào sân, mang theo các công cụ cổ vũ để cổ vũ trận đấu, tạo không khí trên khán đài. Dù vậy để được vào sân, các cổ động viên này phải đăng ký với CLB, kèm theo các yêu cầu gắt gao về kiểm tra y tế.

Trận Siêu cúp quốc gia 2019: mỗi đội được cử 100 CĐV vào sân để cổ vũ
Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast