HLV Hữu Thắng: "U22 Việt Nam sẽ thi đấu đẹp mắt, cống hiến trước Tuyển các ngôi sao K-League"

HLV Hữu Thắng khẳng định trong buổi họp báo trước trận giao hữu, U22 Việt Nam sẽ thi đấu cống hiến hiến trước Tuyển các ngôi sao K-League.

Nhận định về trận đấu ngày mai diễn ra trên sân Mỹ Đình giữa U22 Việt Nam và Tuyển các ngôi sao K-League, HLV Hữu Thắng nhận định: "Tôi nghĩ trận đấu kỷ niệm 25 quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc, đội bạn mang các ngôi sao sang Việt Nam, có tính chất khác với Vòng loại U23 châu Á 2018 trước đó. Ở trận đấu trước khó khăn, căng thẳng hơn nhiều".

hlv huu thang u22 viet nam se thi dau dep mat cong hien truoc tuyen cac ngoi sao k league

HLV Hữu Thắng đánh giá cao chất lượng đội hình của Tuyển các ngôi sao K-League

Trên tinh thần đó, HLV Hữu Thắng chia sẻ: "Trong trận giao hữu này, với sự góp mặt của những cầu thủ chất lượng của bóng đá Hàn Quốc, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ cọ xát, học hỏi để có thêm nhiều bài học cho chặng đường phía trước. Chúng tôi sẽ cống hiến một trận thi đấu đẹp mắt với người hâm mộ".

Chia sẻ trong buổi họp báo, Xuân Trường – cầu thủ đang thi đấu tại Gangwon FC cho hay: "Danh sách lần này là những cầu thủ có phong độ cao nhất tại K-League. Theo tôi độ tuổi trung bình 29 của họ là bình thường, bởi ở Hàn Quốc có nhiều cầu thủ chơi ở tuổi 35-36".

hlv huu thang u22 viet nam se thi dau dep mat cong hien truoc tuyen cac ngoi sao k league

Xuân Trường chia sẻ trong buổi họp báo

"Tôi rất vinh dự khi được đối đầu với các cầu thủ K-League, đặc biệt là đội trưởng đội ngôi sao lần này. Tôi rất thần tượng và háo hức được gặp anh ấy trong trận đấu ngày mai", Xuân Trường khẳng định.

Trong khi đó, HLV đội các ngôi sao K-League, ông Hwang Sun-hong, cho biết: "Đây là trận đất rất ý nghĩa. Tôi được biết các cầu thủ U22 Việt Nam rất háo hức, chờ đợi trận đấu này.

hlv huu thang u22 viet nam se thi dau dep mat cong hien truoc tuyen cac ngoi sao k league

HLV đội các ngôi sao K-League, ông Hwang Sun-hong

Tôi thấy các bạn tổ chức lối chơi, chơi tấn công tốt. Tôi ấn tượng rất nhiều với các cầu thủ Việt Nam, nhưng chúng tôi có kinh nghiệm thi đấu nhiều. Tôi hy vọng đây sẽ là trận đấu hay. Hy vọng chúng tôi không bị ảnh hưởng nhiều về thể lực do vẫn đang thi đấu ở K-League".

Khi được hỏi về sự đánh giá với cầu thủ đang thi đấu ở Hàn Quốc là Xuân Trường, HLV Hwang Sun-hong nói: "Xuân Trường có kỹ thuật, kinh nghiệm bóng đá tốt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Vào lúc 20h00 ngày 29/7/2017 tại SVĐQG Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U22 Việt Nam và Tuyển các Ngôi sao K-League. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 & VTV6HD.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast