Fan M.U không ủng hộ Ronaldo trở lại Old Trafford

Nếu BLĐ Man United đang muốn mua lại tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid, họ sẽ phải suy nghĩ lại bởi kế hoạch trên đi ngược lại mong muốn của phần đông những người ủng hộ Quỷ đỏ.

Theo cuộc khảo sát vừa được tiến hành trên mạng xã hội Twitter, chỉ có 47% fan của M.U ủng hộ viễn cảnh cầu thủ người Bồ Đào Nha quay trở lại Old Trafford.

53% còn lại trong tổng số 830 lượt bình chọn là những người cho rằng, đã đến lúc BLĐ M.U đặt niềm tin vào những ngôi sao mới, thay vì cố gắng chạy theo một cầu thủ đã 31 tuổi như Ronaldo.

Thời gian qua, có một số thông tin cho rằng nhiều khả năng Ronaldo sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào cuối mùa. Trong số những đích đến tiềm năng dành cho anh ngoài M.U ra còn có Paris Saint-Germain, đội bóng Pháp giàu tham vọng và có tiềm lực tài chính vô cùng đáng nể.

Ronaldo vốn không lạ gì M.U, bởi trước khi đầu quân cho Real vào năm 2009 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng, anh từng có thời gian chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo của chính Quỷ đỏ.

Lúc này Ronaldo vẫn đang có phong độ tốt khi ghi đến 42 bàn trong 40 trận kể từ đầu mùa.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast