MU chiêu mộ Ronaldo với giá 23 triệu euro

Tối 27/8, Man Utd thông báo đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus.

Đêm 27/8, trang chủ Manchester United thông báo chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus. Theo báo chí Anh, CR7 sẽ ký hợp đồng 2 năm với “Quỷ đỏ”.

“Manchester United vui mừng thông báo CLB đã đạt thỏa thuận với Juventus về vụ chuyển nhượng mang tên Cristiano Ronaldo”, trang chủ “Quỷ đỏ” đưa tin.

MU chiêu mộ Ronaldo với giá 23 triệu euro

Ronaldo từng có những năm tháng tươi đẹp ở MU, trong đó nổi bật là chức vô địch UEFA Champions League mùa giải 2007-2008. Ảnh: Getty .

Ronaldo từng khoác áo MU từ năm 2003 đến 2009. Anh chơi 292 trận, ghi 118 bàn trên mọi đấu trường. “Mọi người ở CLB đều chào đón Ronaldo trở lại”, trang chủ CLB chủ sân Old Trafford nhấn mạnh.Ngoài việc giành 5 Quả bóng vàng, Ronaldo còn có hơn 30 danh hiệu lớn trong sự nghiệp, trong đó nổi bật là 5 chức vô địch Champions League, 4 FIFA Club World Cup và tổng cộng 7 danh hiệu vô địch quốc gia ở Anh, Tây Ban Nha và Italy. Ở cấp đội tuyển, Ronaldo cũng đã vô địch châu Âu.

Sau khi được cấp thị thực và vượt qua bài kiểm tra y tế, Ronaldo sẽ ký hợp đồng 2 năm với Man Utd. Theo The Guardian , MU sẽ trả cho Juventus 20 triệu euro phí chuyển nhượng, kèm 3 triệu phụ phí tùy theo tình hình.

Trước khi trở lại MU, Man City được coi là bến đỗ tiềm năng nhất đối với Ronaldo. Tuy nhiên, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, mọi cuộc đàm phán giữa CR7 và nhà ĐKVĐ Premier League chỉ bằng miệng chứ không có giấy tờ chính thức. Vào tối ngày 27/8 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Etihad đã chọn phương án rút lui.

Trên trang cá nhân, trung vệ đội trưởng của Man Utd, Harry Maguire cũng đã đăng dòng trạng thái: “Chào mừng trở về nhà, Cristiano”.

Ronaldo là tân binh thứ 4 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, MU đã chi 82 triệu euro để chiêu mộ Jadon Sancho, 40 triệu euro cho Raphael Varane và đưa thủ môn Tom Heaton trở lại dưới dạng tự do.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast