U21 Thái Lan thừa nhận “ăn may” U21 Việt Nam

Thuyền trưởng của U21 Thái Lan là ông Julian Bazalo đã thừa nhận đội nhà “thắng may” trước U21 Việt Nam trong trận đấu diễn ra vào chiều tối 12/12 trong khuôn khổ giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2017...

Phát biểu sau trận đấu, HLV Julian Bazalo nhìn nhận: “Hôm nay U21 Việt Nam đã thi đấu tốt hơn chúng tôi. Dù U21 Thái Lan đã có chiến thắng nhưng nhìn về thế trận hoàn toàn có thể thất bại bất cứ lúc nào.

May mắn trong bóng đá cũng là rất bình thường, việc U21 Việt Nam bỏ lỡ cơ hội nhiều cũng không có gì là lạ. Nhưng có thể nói, chúng tôi đã may mắn ở chiến thắng ngày hôm nay”.

u21 thai lan thua nhan an may u21 viet nam

HLV Julian Bazalo thừa nhận...

Thừa nhận đội nhà thắng may, nhưng thuyền trưởng của U21 Thái Lan cũng đã khẳng định “Chúng tôi chưa thể hiện được 100% sức mạnh của mình, U21 Thái Lan cần có thời gian hoà nhập tốt hơn nữa.

Sau bàn thắng ở hiệp 1, chúng tôi đã dễ đá hơn khi có lợi thế khi có bàn thắng sớm, và sau khi làm được điều này chúng tôi đã đã thấp để tìm cơ hội. Và đây cũng là điều để U21 Việt Nam có cơ hội tấn công nhiều hơn”.

“Tôi không muốn nhận xét bất kỳ cá nhân nào, nhưng tập thể của U21 Việt Nam là rất tốt và họ đã chơi với một thứ bóng đá hiện đại. Điều này cũng không gì lạ khi đội bạn sở hữu nhiều cầu thủ tốt, từng dự U20 World Cup...”, HLV trưởng U21 Thái Lan chốt lại.

u21 thai lan thua nhan an may u21 viet nam

đội nhà thắng may U21 Việt Nam (áo trắng).

Tỏ ra khá bình thản sau thất bại đáng tiếc của đội nhà, HLV trưởng Văn Đàn chia sẻ: "Tôi hài lòng với trận đấu này, chúng tôi đã chơi ép sân và tạo được nhiều cơ hội tốt. Còn điều không hài lòng thì như đã thấy khi các cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội, và đây cũng là thiếu may mắn mà thôi.

Điều tôi cảm thấy hài lòng nữa chính là việc các cầu thủ hiểu được ý đồ của BHL, hiểu được sơ đồ 3-4-3 mà tôi muốn họ chơi, tất nhiên cũng cần nhiều thời gian hơn nữa để tốt hơn.

Về hàng công đương nhiên cần cải thiện, và tôi cùng BHL lẫn các cầu thủ sẽ có 3 ngày để cải thiện điều này để hy vọng các trận đấu tới đây sẽ làm tốt hơn và có kết quả tốt hơn hôm nay”.

Nói về những tình huống việt vị, cựu cầu thủ của HAGL cho hay: "Do không có góc nhìn thuận lợi nên tôi cũng không đánh giá gì, và ngay trước khi trận đấu cũng đã yêu cầu các cầu thủ không được khiếu nại các quyết định của trọng tài”

Thuyền trưởng của U21 Việt Nam chốt lại: “Tôi rất muốn gặp lại U21 Thái Lan trong trận chung kết và hoàn toàn có thể đòi được món nợ ngày hôm nay. Tất nhiên, đội bạn cũng chưa phải chơi hết 100% sức mạnh vì khí hậu, nhưng chúng tôi cũng không có gì phải ngại cả...”.

Theo Vietnamnet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast