Thái Lan ép CĐV Việt Nam mua vé đắt hơn khán giả nhà

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa công bố giá vé cho trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam. Theo đó, CĐV Việt Nam phải trả cao hơn khán giả đội chủ nhà.

Thái Lan ép CĐV Việt Nam mua vé đắt hơn khán giả nhà

Để chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9 sắp tới, FAT đã công bố giá vé.

Theo đó, vé được bán với các mức 200 baht, 350 baht, 500 baht và 650 baht.

Điều đáng nói là CĐV Việt Nam phải mua vé với giá cao nhất trong số các mức ấy.

Cụ thể, người Việt Nam muốn đến sân để cổ vũ cho thầy trò ông Park Hang Seo phải mua giá với vé 650 baht (vào khoảng 500 ngàn VND) và sẽ được bố trí ngồi ở một khu riêng nhằm đảo ảo an ninh. Trong lúc đó, khán giả Thái Lan mua vé với các mức còn lại.

Phải mua giá vé cao nhất nhưng CĐV Việt Nam lại không được bố trí ngồi ở khu vực đẹp trên khán đài. Tuy có vẻ phân biệt đối xử nhưng giá vé trên cũng không quá cao.

Vé trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam được bán từ ngày 19/8 qua kênh online.

Cuộc so tài giữa 2 đội bóng hàng đầu Đông Nam Á sẽ diễn ra trên sân Thammasat ở Rangsit (tỉnh Pathum Thani), cách thủ đô Bangkok 40km về phía Bắc.

Trận đấu hứa hẹn sẽ có sức hút lớn đối với khán giả Thái Lan sau khi đội bóng xứ Chùa vàng bị ĐT Việt Nam đánh bật khỏi ngôi vị số 1 Đông Nam Á cũng như lép vế hơn thành tích so với bóng đá Việt Nam ở mọi đấu trường quốc tế.

Theo Bongda+

Chủ đề Vòng loại World cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast