Tin mới nhất: Bác sỹ U22 Việt Nam khẳng định Quang Hải cần 2 tuần để hồi phục

(Baohatinh.vn) - Trước trận quyết đấu với U22 Camphuchia, thông tin Quang Hải chấn thương như thế nào và có thể tiếp tục thi đấu ở SEA Games 30 hay không được giới truyền thông và người hâm mộ quan tâm đặc biệt.

Bác sĩ Trần Anh Tuấn trả lời báo chí sáng 6/12. Video: On Sports

Trả lời với CTV Báo Hà Tĩnh sáng nay (6/12) trước buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết, bác sĩ Trần Anh Tuấn của U22 Việt Nam khẳng định, Quang Hải cần 2 tuần để hồi phục chấn thương cơ đùi.

Khi được hỏi, liệu Quang Hải có kịp phục hồi cho các trận đấu tới, bác sỹ Tuấn cho biết sẽ cố gắng hết sức. Tuy nhiên, bác sỹ của đội tuyển Việt Nam khẳng định, sẽ không mạo hiểm cho Quang Hải vào sân nếu chưa hồi phục hoàn toàn. Điều đó là rất nguy hiểm.

Phút 18 trong trận đấu với Singapore, đội trưởng U22 Việt Nam có pha va chạm với Irfan Fandi, con trai huấn luyện viên trưởng U22 Singapore Fandi Ahmad. Ngay sau đó, Quang Hải đã được HLV Park Hang-seo rút ra nghỉ.

Mật độ thi đấu dày đặc ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của tiền vệ 22 tuổi. Hiện các bác sĩ tuyển Việt Nam lên kế hoạch để giúp cầu thủ này có thể sớm quay lại sát cánh cùng đồng đội.

Trước đó, tiền vệ đội trưởng U22 Việt Nam đã được đưa đi chụp phim tại một bệnh viện ở Manilna (Philippines). Theo thông tin ban đầu từ các bác sĩ đội tuyển, Quang Hải bị rách cơ đùi trái, phải ngồi ngoài trong trận đấu gặp Thái Lan vào chiều 5/12.

Tin mới nhất: Bác sỹ U22 Việt Nam khẳng định Quang Hải cần 2 tuần để hồi phục

Chủ đề SEA Games

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast