[SỐC] Bayern Munich chính thức sa thải Carlo Ancelotti

Thất bại trước PSG là “giọt nước tràn ly” khiến BLĐ Bayern Munich buộc phải ra quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti.

Cụ thể, hàng loạt nguồn tin uy tín từ BBC, Sky Sports, Bild và ESPN đều đồng loạt khẳng định, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức bị Bayern Munich sa thải sau trận thua muối mặt trước PSG trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League.

Thông tin này không có gì bất ngờ bởi Bayern Munich đang gây thất vọng khá lớn dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Thất bại trước PSG là trận đấu thứ 10 liên tiếp Hùm xám xứ Baravia phải nhận bàn thua. Chưa kể, 6 trận thi đấu xa nhà gần nhất ở Champions League, Bayern Munich của Ancelotti có tới 4 lần nếm trái đắng.

soc bayern munich chinh thuc sa thai carlo ancelotti HLV Ancelotti chính thức bị Bayern Munich sa thải.

Trước khi nhận án sa thải, Ancelotti được cho là đã không thể kiểm soát được phòng thay đồ của Bayern Munich. Cụ thể, một số cầu thủ đã nổi loạn để gây áp lực đòi chiến lược gia người Italia phải ra đi. Ở trận đấu với PSG vừa qua, những Arjen Robben, Franck Ribery, Mats Hummels và Jerome Boateng bất ngờ bị loại khỏi danh sách thi đấu. Dấu hiệu cho thấy, căng thẳng nội bộ đã lên cao đến đỉnh điểm.

Carlo Ancelotti được BLĐ Bayern Munich ký hợp đồng thay thế Pep Guardiola vào năm ngoái. Tuy nhiên, Bayern Munich của Bayern Munich ngày càng sa sút khi gần như đánh mất vị thế của mình ở đấu trường châu lục. Theo đó, ngoài việc bảo vệ thành công chức vô địch Bundeslia, đội chủ sân Allianz Arena đã bị loại ở Champions League mùa trước theo cách khá thảm bại.

soc bayern munich chinh thuc sa thai carlo ancelotti HLV Ancelotti được cho là không được lòng các trụ cột Hùm xám.

Quả thật, BLĐ Bayern Munich đã kết kiên nhẫn với Ancelotti. Ngay sau thất bại trên đất Paris, Giám đốc điều hành CLB, Karl-Heinz Rummenigge phải thốt lên rằng: "Bayern Munich mà chúng ta đang chứng kiến không phải là Bayern Munich thường thấy - đội bóng đã từng khiến cả nền bóng đá Đức và châu Âu phải run sợ."

Sau khi chia tay Ancelotti, Bayern Munich đã chỉ định cựu danh thủ Willy Sagnol tạm thời lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng. Nguồn tin đưa tin, có không ít ứng cử viên sáng giá đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich có thể kể đến như vị thuyền trưởng trẻ tuổi đầy tài năng của Hoffenheim - Julian Nagelsmann, cựu HLV trưởng Dortmund - Thomas Tuchel và thậm chí là người đang tại vị ở Liverpool - Jurgen Klopp.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast