Chelsea ngã ngựa, Arsenal và MU áp sát top 4

Arsenal xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0 ở trận derby London rạng sáng 20/1 để thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ cùng thành phố xuống còn 3 điểm.

Arsenal khiến đối thủ bất ngờ với lối chơi tấn công biên đầy tốc độ sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội mở tỷ số đến với Aubameyang ngay phút thứ tư nhưng tiền đạo người Gabon lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Chelsea ngã ngựa, Arsenal và MU áp sát top 4

Người hâm mộ không phải tiếc nuối lâu khi bàn thắng đến với "Pháo thủ" không lâu sau đó. Nhận đường chuyền từ cánh phải của Bellerin, Lacazette khống chế khéo léo loại bỏ hậu vệ trước khi tung cú dứt điểm vào góc gần không cho thủ môn Kepa một cơ hội cản phá.

Tuyến giữa với 3 tiền vệ có xu hướng phòng ngự giúp Arsenal ngăn chặn những pha lên bóng của đội khách ngay từ giữa sân. Chelsea buộc phải sử dụng những đường chuyền dài vượt tuyến từ David Luiz hướng đến vị trí của Pedro.

Chelsea ngã ngựa, Arsenal và MU áp sát top 4
Arsenal thăng hoa ở trận derby London thuộc vòng 23 Premier League.

Trong khi đó, Arsenal vẫn trung thành với những đợt lên bóng từ hai cánh. Bàn thắng thứ 2 đến với chủ nhà ở phút 39. Thủ quân Koscielny băng vào đánh đầu cận thành sau đường kiến tạo của Sokratis giúp Arsenal bước vào giờ nghỉ với lợi thế 2 bàn dẫn trước.

Bước sang hiệp hai, Arsenal với đội hình giữ cự ly hợp lý khiến "Sarri Ball" trứ danh bế tắc toàn tập. Đội khách tung 13 cú dứt điểm nhưng không một lần thủ môn Leno phải trổ tài. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục cho "Pháo thủ".

Chelsea ngã ngựa, Arsenal và MU áp sát top 4

Cập nhật BXH Premier League.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast