Công Phượng giành 2 giải thưởng cá nhân ở V.League

Chân sút của CLB TP.HCM được bầu là cầu thủ hay nhất tháng 7 và 9 cùng với phần thưởng cho chủ nhân 2 bàn thắng đẹp nhất giai đoạn này.

Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam gửi thông báo số 247 về giải thưởng trong tháng 7 và tháng 9 ở V.League. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhận cùng lúc 2 giải thưởng cá nhân.

Anh thi đấu 4 trận trong tháng 7, nhưng CLB TP.HCM lại thua đến 3 trận trước Bình Dương (1-2), Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh (0-1) và Hà Nội (0-3). Trận thắng duy nhất là 3 điểm trên sân Quảng Ninh khi Công Phượng mở tỷ số.

Công Phượng giành 2 giải thưởng cá nhân ở V.League

CLB Sài Gòn (áo tím) và Công Phượng giành hết các giải thưởng trong tháng 7 và 9. Ảnh: Y Kiện.

Công Phượng ghi 2 bàn thắng trong 4 trận đấu vào tháng 7. Anh chơi nỗ lực, nhưng CLB TP.HCM không có kết quả tốt. V.League 2020 chỉ diễn ra đúng một vòng đấu trong tháng 9 do nhường sân cho Cúp Quốc gia. Công Phượng lập cú đúp vào lưới Nam Định trong chiến thắng 5-1 ở vòng 12.

Bàn thắng của Công Phượng vào lưới thủ môn Đinh Xuân Việt của Nam Định cũng được chọn là pha lập công đẹp nhất tháng 7 và 9. Theo thông báo số 13 của Ban điều hành về điều chỉnh kế hoạch bầu chọn giải thưởng tháng, 6 vòng đấu diễn ra trong tháng 7 (5 trận) và tháng 9 (một trận) được gộp lại.

CLB Sài Gòn tiếp tục trở thành đội bóng hay nhất trong giai đoạn này. Ngôi vô địch lượt địch lượt đi là bảo chứng cho những nỗ lực của họ. CLB Sài Gòn đang có 26 điểm. Đoàn quân ông Vũ Tiến Thành vẫn dẫn đầu bảng, giữ khoảng cách 2 điểm với Viettel.

Chiều 14/10, chỉ có hai lượt trận vòng 2 giai đoạn hai diễn ra trên hai sân Gò Đậu (CLB Bình Dương với CLB Sài Gòn) và sân Thống Nhất (CLB TP.HCM với CLB Viettel). Ngôi đầu bảng có thể đổi chủ ngay sau khi hai trận đấu kết thúc.

Giải thưởng tập thể cho đội Sài Gòn và cá nhân cho Công Phượng sẽ được trao ngày 19/10 khi trận derby bóng đá thành phố diễn ra ở vòng 3 giai đoạn hai.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast