Vingroup bổ nhiệm Ryan Giggs làm Giám đốc Bóng đá PVF

Đồng hành với Ryan Giggs gia nhập đội ngũ nhân sự của PVF là cựu tiền vệ Paul Scholes – một trong những trụ cột của CLB Manchester United.

vingroup bo nhiem ryan giggs lam giam doc bong da pvf

Ryan Giggs – cựu đội trưởng của CLB Manchester United - được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Bóng đá của Trung tâm.

Ngày 20/11 tới đây, Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên.

Nhân dịp này, PVF sẽ tổ chức các trận thi đấu giao hữu bóng đá quốc tế lứa tuổi U15 với sự góp mặt của đội chủ nhà U15 PVF cùng 3 đội bóng khách mời đến từ 3 châu lục khác là các đội Stoke City (Anh), Central Coast Mariners (Australia), Busan I’park (Hàn Quốc).

vingroup bo nhiem ryan giggs lam giam doc bong da pvf

Busan I’park là CLB bóng đá chuyên nghiệp tại Hàn Quốc từng 4 lần vô địch K-League. CLB này cũng từng 1 lần giành ngôi vị cao nhất của giải đấu AFC Champions League – giải đấu dành cho những CLB mạnh nhất Châu Á vào năm 1986.

vingroup bo nhiem ryan giggs lam giam doc bong da pvf

Stoke City là CLB bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Stoke-on-Trent, Staffordshire, nước Anh, thành lập vào năm 1863. Stoke City là CLB bóng đá chuyên nghiệp lâu đời thứ hai trên thế giới, sau Notts County, và là một trong những thành viên sáng lập của Liên đoàn bóng đá Anh.

Bên cạnh việc tổ chức giao lưu, hợp tác với các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp và giàu truyền thống trên thế giới, PVF còn được đầu tư sâu về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực.

Cụ thể, ngày 20/11, PVF sẽ chính thức bổ nhiệm danh thủ bóng đá thế giới Ryan Giggs – cựu đội trưởng của CLB Manchester United vào vị trí Giám đốc Bóng đá của Trung tâm. Theo đó, Ryan Giggs có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào bóng đá số 1 Việt Nam, sánh ngang với các học viện bóng đá tên tuổi của thế giới.

vingroup bo nhiem ryan giggs lam giam doc bong da pvf

Hai danh thủ Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ gia nhập vào đội ngũ nhân sự PVF.

Đồng hành với Ryan Giggs là cựu tiền vệ Paul Scholes – một trong những trụ cột của CLB Manchester United ở thời kỳ hoàng kim nhất của “Quỷ đỏ”. Việc 2 danh thủ này gia nhập vào đội ngũ nhân sự PVF là một phần trong chiến lược vận hành hướng đến các tiêu chuẩn của bóng đá nhà nghề thế giới.

vingroup bo nhiem ryan giggs lam giam doc bong da pvf

Quỹ phát triển Tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) được sáng lập và đóng góp vốn bởi 03 thành viên thuộc tập đoàn Vingroup là: Quỹ Thiện Tâm (đóng góp 80%); Công ty CP Đầu tư và Thương mại PFV (10%) và Công ty TNHH MTV Vinpearl (10%), thành lập năm 2008.

Theo Nhịp sống kinh tế/VIC

Chủ đề V-League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast