Nhặt được hơn 14 triệu đồng, nhóm học sinh Hà Tĩnh nhờ công an tìm người trả lại

(Baohatinh.vn) - 3 em học sinh Trường Tiểu học Đức Thanh (Đức Thọ, Hà Tĩnh) nhặt được chiếc ví có số tiền 14 triệu đồng, liền bàn giao lại cho lực lượng công an xã để tìm trả cho người bị mất.

Nhặt được hơn 14 triệu đồng, nhóm học sinh Hà Tĩnh nhờ công an tìm người trả lại

Công an xã Thanh Bình Thịnh tiếp nhận chiếc ví các em học sinh nhặt được

Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 30/08, trên đường đi học về, 3 em học sinh Trường Tiểu học Đức Thanh là Trần Khắc Gia Lộc (SN 2015, học sinh lớp 2A), Nguyễn Gia Bảo (SN 2012, học sinh lớp 5B) và Nguyễn Đức Mạnh (SN 2013, học sinh lớp 4A) nhặt được một chiếc ví màu đen đoạn qua cây xăng nằm trên địa bàn thôn Xóm Mới, xã Thanh Bình Thịnh (Đức Thọ).

Kiểm tra thấy trong ví có số tiền 14.080.000 đồng và một số giấy tờ có liên quan, lập tức các em đưa chiếc ví cùng toàn bộ tiền và giấy tờ đến Công an xã Thanh Bình Thịnh để tìm người bị mất nhằm trả lại.

Thông qua số giấy tờ có trong ví, lực lượng công an đã liên hệ với chủ nhân là anh Nguyễn Hữu Lam (xã Thạch Ngọc, Thạch Hà).

Anh Lam sau đó đã có mặt để nhận lại ví, tiền, giấy tờ cá nhân và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới hành động đẹp của các em học sinh cùng lực lượng công an xã.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast