426 sản phẩm được bày bán trên sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Theo thông tin từ Sở Công thương, đến nay, sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh tại địa chỉ http://hatiplaza.com đã giới thiệu, bày bán 426 sản phẩm tiêu biểu của 119 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất.

426 sản phẩm được bày bán trên sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh

Sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh trưng bày 426 sản phẩm tiêu biểu của 119 đơn vị sản xuất.

Sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh http://hatiplaza.com do Sở Công thương xây dựng, quản lý và vận hành từ tháng 2/2020. Trong năm 2021, có khoảng 130 sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất được Sở Công thương hỗ trợ tạo gian hàng trên sàn.

Tính đến thời điểm này, có 426 sản phẩm được trưng bày trên sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh. Trong đó, 302 mặt hàng là sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh và 124 sản phẩm đặc trưng của các địa phương khác như: Cần Thơ, Yên Bái, Phú Yên, Gia Lai, Quảng Trị…

426 sản phẩm được bày bán trên sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh

Gạo Ngọc Mầm của Công ty TNHH KC Hà Tĩnh (Thạch Hà) là sản phẩm OCOP được bày bán trên sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh.

Được biết, thời gian qua, nhiều người tiêu dùng tại các tỉnh, thành phố trên cả nước như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình… đã chọn mua sản phẩm “made in Hà Tĩnh” qua sàn thương mại điện tử này.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh được xem là giải pháp kết nối hữu hiệu, giúp doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất đưa các sản phẩm chất lượng mang thương hiệu của tỉnh như: gạo Ngọc Mầm, cu đơ Phong Nga, nước mắm Phú Khương, cam Khe Mây, bưởi Phúc Trạch... đến với người tiêu dùng.

426 sản phẩm được bày bán trên sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh

Chuyên viên Sở Công thương hỗ trợ đơn vị sản xuất đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh.

Thời gian tới, Sở Công thương tiếp tục làm việc với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất để tăng số lượng gian hàng trên sàn, hỗ trợ các đơn vị sản xuất quảng bá, tiêu thụ sản phẩm và phát triển kênh thương mại điện tử của tỉnh.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast