“Cơn sốt” ngày hội giảm giá Black Friday ở Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Hàng loạt thương hiệu thời trang lớn, các siêu thị điện máy tọa lạc trên các tuyến phố TP Hà Tĩnh đều treo biển “sale off” với tông màu đen chủ đạo, tạo nên “cơn sốt” ngày hội giảm giá Black Friday.

“Cơn sốt” ngày hội giảm giá Black Friday ở Hà Tĩnh

Cửa hàng thời trang KB giảm giá đến 83%.

Black Friday (ngày thứ 6 đen tối - ngày hội giảm giá bắt nguồn từ phương Tây) năm nay rơi vào ngày 27/11. Từ khoảng 20/11, nhiều cửa hàng tại TP Hà Tĩnh đã hưởng ứng ngày hội mua sắm này bằng những chương trình giảm giá hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng.

Trên các tuyến phố: Phan Đình Phùng, Trần Phú, Hàm Nghi, Hà Huy Tập…, các thương hiệu thời trang nam, nữ như: Seven A.M, NEM, KB, Owen, Phan Nguyễn, Canifa… đến hệ thống các cửa hàng lớn: Yody, Tokyo Life, Savani… đều đồng loạt treo biển khuyến mãi, giảm giá với tông màu đen chủ đạo.

So với những đợt giảm giá khác trong năm thì mức ưu đãi dịp này được coi là khá lớn khi nhiều cửa hàng giảm đến hơn 80% hay mua 1 tặng 1.

“Cơn sốt” ngày hội giảm giá Black Friday ở Hà Tĩnh

Là thương hiệu hiếm khi giảm giá nhưng dịp này, Phan Nguyễn “mạnh tay” khuyến mãi mua 1 tặng 1.

Chị Hạnh - nhân viên cửa hàng thời trang nam Phan Nguyễn (đường Trần Phú) cho hay: “Hưởng ứng ngày mua sắm Black Friday, cửa hàng đang chạy chương trình mua 1 tặng 1 với các sản phẩm quần, áo thun, áo sơ mi… từ ngày 23 - 30/11.

Đây là đợt giảm giá sâu nhất trong năm của hãng, vì ngày thường rất ít khi công ty thực hiện chương trình giảm giá lớn như vậy”.

“Cơn sốt” ngày hội giảm giá Black Friday ở Hà Tĩnh

Những tấm biển giảm giá ngày Black Friday giăng đầy trên các tuyến phố.

Tại cửa hàng thời trang Canifa (đường Hàm Nghi), dù mức giá nhiều mặt hàng đã giảm đến 50%, song cả nhân viên và người mua đều kì vọng, hãng sẽ có chính sách giảm mạnh hơn vào đúng ngày Black Friday.

Chị Lê Thị Hiền - quản lý cửa hàng chia sẻ: “Hàng ngàn sản phẩm tại cửa hàng đang được sale đồng giá 49.000 đồng, 99.000 đồng… và giảm 20 - 50% từ ngày 20 - 29/11. Là thương hiệu được nhiều người lựa chọn lâu năm nên khi chương trình giảm giá được áp dụng, lượng khách đến cửa hàng cũng đông hơn. Dự báo khách sẽ tập trung mua sắm vào ngày chính lễ 27/11 và cuối tuần. Tùy theo chính sách của hãng, có thể vào đúng ngày Black Friday sẽ có chương trình khuyến mãi mới”.

“Cơn sốt” ngày hội giảm giá Black Friday ở Hà Tĩnh

Dịp này, khách hàng có thể sở hữu cho mình những món đồ các thương hiệu với giá hời.

Không chỉ thời trang, các siêu thị điện máy như: Hồng Hà, Mediamart, Ông Nhân, Điện máy Xanh… cũng khuyến mãi Black Friday với mức giảm giá “sập sàn”.

Anh Phan Anh Tuấn - nhân viên bán hàng tại siêu thị điện máy Mediamart (đường Trần Phú) cho biết: “Chương trình của chúng tôi được thực hiện từ ngày 23 - 29/11 với mức giảm 30 – 50% các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, laptop, đồ gia dụng… Đặc biệt, rất nhiều sản phẩm giá trị cao như ti vi, máy giặt đời mới, khách hàng có thể tiết kiệm đến gần chục triệu đồng khi mua hàng vào dịp này”.

“Cơn sốt” ngày hội giảm giá Black Friday ở Hà Tĩnh

Các siêu thị điện máy cũng hưởng ứng ngày hội giảm giá Black Friday.

Theo ghi nhận, dù các biển sale “khủng”, sale chạm đáy đều được treo lên, song lượng khách vào mua sắm tại các cửa hàng khác nhau, lại nơi đông đúc, chỗ vắng vẻ.

Nhiều người tiêu dùng cho rằng, dịp này, khách hàng thường tập trung vào những cửa hàng, thương hiệu hiếm khi sale để “săn” những món đồ họ đã muốn mua từ lâu nhưng chờ đợt giảm giá. Còn với những địa chỉ có chương trình sale lớn quanh năm thì khách hàng sẽ không mấy mặn mà.

“Cơn sốt” ngày hội giảm giá Black Friday ở Hà Tĩnh

Nhiều chiếc máy giặt, tivi đời mới được giảm giá gần 50%.

Bạn Thùy Trang (phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh) chia sẻ: “Black Friday có lẽ là cụm từ được quan tâm nhất trong những ngày cuối tháng 11 này với những người chuyên săn hàng hiệu sale như mình. Với mức giá hấp dẫn các hãng đưa ra dịp này thì thực sự khó lòng kiềm chế, nhất là với những hãng ít khi sale và sale “nhỏ giọt”. Tuy nhiên, kể cả mua trực tiếp hay online, cũng cần phải “bỏ túi” kinh nghiệm săn hàng khuyến mãi thì mới sở hữu được hàng tốt giá rẻ".

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast