Doanh nghiệp, HTX Hà Tĩnh học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

(Baohatinh.vn) - Lớp tập huấn với chủ đề kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, HTX và hộ kinh doanh trên địa bàn Hà Tĩnh tiếp cận các thông tin, kỹ năng bán hàng hiện đại.

Doanh nghiệp, HTX Hà Tĩnh học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Chiều 27/10, Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn về kỹ năng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với sự tham gia của 80 học viên là lãnh đạo và các bộ phận liên quan của các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Doanh nghiệp, HTX Hà Tĩnh học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Các học viên được ông Lê Hữu Nam - Giám đốc vận hành, Học viện Quản trị HRD Academy trao đổi chi tiết về kỹ năng bán hàng và tư vấn bán hàng như: tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, vai trò của người bán hàng hiện đại, tư duy dịch vụ khách hàng, các nhóm khách hàng, giải pháp xử lý đối với từng nhóm khách hàng…

Doanh nghiệp, HTX Hà Tĩnh học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Các học viên còn được tìm hiểu các kỹ năng chăm sóc khách hàng và gìn giữ mối quan hệ với khách hàng như: lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, các hình thức chăm sóc khách hàng đặc biệt. Với cách truyền đạt mới, học viên đã tích cực tham gia các hoạt động nhóm, tạo hứng khởi trong quá trình học tập, các kiến thức được truyền đạt một cách mới mẻ và dễ tiếp cận.

Doanh nghiệp, HTX Hà Tĩnh học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Lớp tập huấn nhằm cập nhật, bổ sung những kiến thức, kỹ năng cần thiết liên quan đến các dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, giúp cho các doanh nghiệp,HTX và hộ kinh doanh ngày càng phát triển được thị trường và nâng cao chất lượng phục vụ.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast