Phát 15.000 tờ rơi tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ người tiêu dùng

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2021, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Hà Tĩnh phát 15.000 tờ rơi có nội dung “Tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng” cho người dân tại 13 huyện, thị, thành phố.

Phát 15.000 tờ rơi tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ người tiêu dùng

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh phát tờ rơi cho người dân phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh).

Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” (15/3), từ ngày 12/3, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh bắt đầu phát 15.000 tờ rơi cho người dân tại 13 huyện, thị, thành phố.

Cùng với phân chia tờ rơi để các UBND phường, xã, thị trấn phát cho người dân thì thành viên của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh cũng trực tiếp phát và tuyên truyền, hướng dẫn cho các hộ dân. Chương trình phát tờ rơi diễn ra từ nay đến hết tháng 5/2021.

Phát 15.000 tờ rơi tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ người tiêu dùng

Nội dung tờ rơi tuyên truyền quyền và nghĩa vụ người tiêu dùng.

Ngoài nội dung về 8 quyền và 2 nghĩa vụ của người tiêu dùng trong tờ rơi, các thành viên của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh cũng hướng dẫn người dân những điểm cần chú ý khi lựa chọn hàng hóa, khuyến cáo người dân hãy báo ngay tới đường dây nóng theo số điện thoại 0913.294.278 hoặc 0983.855.630 khi phát hiện hàng giả, hàng nhái, các hành vi gian lận thương mại…

Phát 15.000 tờ rơi tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ người tiêu dùng

15.000 tờ rơi sẽ được phát cho người dân trên địa bàn 13 huyện, thị, thành phố.

Cùng với hoạt động phát tờ rơi, dịp này, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh cũng phối hợp với các địa phương treo băng rôn, phướn hưởng ứng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam”.

Theo kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2021 do Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh ban hành, chủ đề phát động năm nay là “Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới”.

Thời gian tổ chức các hoạt động diễn ra suốt trong năm 2021, trong đó, tập trung tổ chức cao điểm là trước tháng 5/2021. Các hoạt động tuyên truyền bao gồm phát tờ rơi; tuyên truyền trên loa phát thanh, ấn phẩm báo chí, truyền hình; treo băng rôn, khẩu hiệu; tổ chức lớp tập huấn, tuyên truyền về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast